Tin mới

Vừa thừa nhận ly hôn, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã bán gấp biệt thự tân hôn với giá rẻ để chia tài sản?

Thứ hai, 12/04/2021, 18:10 (GMT+7)

Những thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn vẫn chưa ngừng xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ dẫn nguồn tin từu bài đăng trên mạng xã hội liên quan đến việc hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị nghi bán gấp căn biệt thự ly hôn với giá rẻ. Ngay lập tức, sự việc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ảnh Sina
Ảnh Sina
Ảnh Sina
Ảnh Sina

Được biết, dinh thự này nằm ở TP Vũ Hán, với diện tích 672m2, thuộc loại biệt thự  cao cấp khu xung quang tầm view cực đắt giá. Điều khiến dân mạng tò mò với vị trí và diện tích như vậy mà căn biệt thự lại chỉ được bán với giá 37 triệu Nhân dân tệ (hơn 130 tỷ đồng). Điều này càng khiến nhiều tin đồn nghi cặp đôi bán gấp để chia tài sản ly hôn. Tuy nhiên, bất kể xuất hiện tin đồn như thế nào thì Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ im lặng.

Cách đây không lâu, truyền thông Hong Kong bất ngờ đưa tin về việc Angelababy nửa đêm đăng bài thừa nhận đã ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Theo miêu tả của bài đăng thì nữ diễn viên "Vân Trung Ca" đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Đúng vậy, tôi ly hôn rồi". Điều đáng nói là truyền thông khẳng định chắc nịch về hôn nhân nhiều bí mật nhất showbiz Hoa ngữ này.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Dù dân mạng khá bất ngờ về thông tin chắc chắn này nhưng vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng thì mới có thể đảm bảo tính chính xác. 

Có thể thấy, mối quan hệ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn là đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng. Cả hai những năm gần đây không còn xuất hiện cùng nhau hay có những tương tác với đối phương khiến công chúng nghi ngờ liệu mối quan hệ của họ có giống như những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, trong sự kiện Đêm hội Weibo, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại 'mỗi người một chỗ', cả hai không chụp bất kỳ hình ảnh nào cùng nhau thậm chí lơ nhau như hai người xa lạ. Nếu không biết về đám cưới của họ thì nhiều người sẽ không nghĩ đến họ chính là vợ chồng. Trong đêm hội, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" liên tục nói chuyện với Dương MịchNghê Ni nhưng lại không có tương tác gì với chồng thậm chí còn bỏ về khi Huỳnh Hiểu Minh đang phát biểu trên sân khấu. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news