Tin mới

Trấn Thành chỉ ra 4 cái 'may' giúp 'người vận chuyển' giải cứu thành công bé gái ở chung cư, có hành động cụ thể tôn vinh người hùng

Thứ hai, 01/03/2021, 17:38 (GMT+7)

Trấn Thành vô cùng cảm kích trước hành động đẹp của nam thanh niên giải cứu thành công bé gái 2 tuổi rơi từ tầng cao chung cư. Đồng thời, anh cũng mong muốn được làm 1 điều cho người hùng có hành động đáng tôn vinh.

Ngày qua, sự việc em bé 2 tuổi rơi từ tầng 12 tòa nhà chung cư tại Hà Nội nhưng may mắn được một nam thanh niên vận chuyển hàng hóa cứu nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều sao Việt theo dõi sự việc cũng không ngần ngại bày tỏ cảm phục trước sự nhanh trí và gan dạ của người thanh niên này.

Chân dung người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh
Chân dung người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh

Được biết, người hùng đang khiến bao trái tim cảm kích với hành động đẹp này tên là Nguyễn Ngọc Mạnh, sinh năm 1990, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Trong quá trình đợi vận chuyển, bốc xếp hàng hóa lên xe, anh Mạnh đã nghe thấy tiếng la thất thanh và nhìn thấy hình ảnh bám trụ ở lan can của em bé. Rất nhanh chóng, anh đã tìm điểm đỡ để có thể giải cứu thành công em bé này.

Quá cảm phục trước sự nhanh trí, dũng cảm của 'người vận chuyển', Trấn Thành cũng đã ví anh Mạnh là một 'siêu nhân' thực thụ. Đồng thời, ông xã Hari Won cũng cho cũng cho biết có nhiều điều may mắn giúp anh Mạnh có thể đỡ một em bé mười mấy kg rơi từ độ cao khoảng 50 m. 

MC Trấn Thành vô cùng cảm kích trước hành động đẹp này
MC Trấn Thành vô cùng cảm kích trước hành động đẹp này

May mắn thứ nhất chính là công việc vận chuyển nhà bao lâu nay đã giúp anh Mạnh có thể ngắm đỡ được vật ở cự ly xa, leo trèo kịp thời. Cái May thứ hai chính là có người dân đã chứng kiến sự việc để truy ho kịp thời. Cai may thứ 3 là nơi anh Mạnh đỡ em bé chính là mái tôn nên có thể cản lực. Và cái may cuối cùng chính là em bé này còn nhỏ mới có 2-3 tuổi nên cân nặng của em có thể nằm trong sức chống chịu của 'người hùng'.

'Đỡ 1 vật nặng mười mấy ký từ tầng 12 là thành ra 120kg. Mà nguy cơ té hay thủng mái tôn rớt xuống mất mạng như chơi, vậy mà ổng cũng chụp kịp! Mẹ thương mẹ độ!

- May thứ 1: ổng là đội vận chuyển nhà, nên leo trèo nhuần nhuyễn.

- May thứ 2: có người dân thấy được sự kiện để truy hô kịp thời.

- May thứ 3: nó là mái tôn, đỡ xong nó lõm xuống, cản lực. Chứ nó là nền cứng chắc nát tay người ta!

- May thứ 4: con bé mới 2-3t. Còn nhẹ. Chứ rớt xuống mà nặng như chị Lê Giang thì 10 ông Mạnh cũng thua!', Trấn Thành vừa cảm phục nhưng cũng không quên bông đùa người bạn thân Lê Giang.

Vết lõm ở mái tôn, nơi anh Mạnh đã đỡ em bé
Vết lõm ở mái tôn, nơi anh Mạnh đã đỡ em bé

Cuối cùng, Trấn Thành mong muốn được thể hiện sự cảm kích của mình đến anh Mạnh khi muốn gửi 'số tiền cảm kích' đến anh Mạnh. Với hành động của minh, Trấn Thành muốn cổ vũ cho lối sống của 1 người trẻ sống khỏe, sống đẹp.

'Tôi muốn gửi ảnh ít 'tiền cảm kích' để khích lệ và cổ vũ cho 1 người trẻ sống khoẻ sống đẹp. Và ai cần vận chuyển nhà, làm ơn hú ông Mạnh ổng làm, ủng hộ ổng. Phải khuyến khích những người tốt để họ sống tốt hơn. Chắc chắn họ sẽ giúp đỡ cho nhiều người hơn! Tôi tin như vậy!', Trấn Thành nhắn nhủ.

Trước đây, anh Mạnh còn có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người mất
Trước đây, anh Mạnh còn có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người mất

Được biết, đây không phải là lần đầu anh Mạnh có những hành động đẹp. Theo dõi trang cá nhân của người hùng này, dân mạng còn nhận ra anh Mạnh từng đưng đàn để tìm ra chủ nhân của một số tiền trong quá trình đang làm việc, vận chuyển. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news