Tin mới

Người con gái có mối lương duyên khó dứt với 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn là ai?

Chủ nhật, 29/11/2020, 15:51 (GMT+7)

Là người thầy của nhiều thế hệ học trò, thế nhưng chỉ có 1 người con gái duy nhất 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn nhận làm em gái. Đó là nữ ca sĩ Kavie Trần.

Gia đình Ngọc Sơn có 4 chị em bao gồm chị gái Thu Hiền, Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà. Nếu như chị gái Thu Hiền lựa chọn theo con đường y khoa thì Ngọc Sơn chính là người đã nâng bước, dìu dắt và định hướng hai em của mình đi theo con đường nghệ thuật.

Ngọc Sơn từng nâng bước những người em của mình theo con đường nghệ thuật. Ảnh Internet

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Ngọc Sơn còn có một người em gái kết nghĩa và cũng chính là người dìu dắt cô gái này đến gần với những thành công trong sự nghiệp ca hát trong nước lẫn hải ngoại. Cô gái ấy là Kavie Trần - nữ ca sĩ đã từng dành giải nhất tiếng hát Bắc Cali và xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí ở Mỹ.

Ngọc Sơn và Kavie Trần trong một dự án âm nhạc năm 2010

Kavie Trần cho biết, mối lương duyên giữa cô và "ông hoàng nhạc sến" bắt đầu từ 12 năm trước, trong một lần đi chơi với bạn bè. Nữ ca sĩ tỏ ra khâm phục trước tinh thần làm nghề mãnh liệt của đàn anh. Trong khi đó, Ngọc Sơn ái mộ cô em gái nhờ tính tình dịu dàng, vẻ ngoài cuốn hút.

Tình cảm anh em giữa Kavie Trần và Ngọc Sơn ngày càng khăng khít hơn khi "ông hoàng nhạc sến" hết lòng dìu dắt em gái vào nghề với cái tâm và cái tầm nghệ thuật trong mình. Bên cạnh đó, gia đình Ngọc Sơn luôn coi Kavie như một cô con gái. Từ ba mẹ đến các chị em của nam ca sĩ đều thương Kavie như con em trong nhà.

Kavie Trần được gia đình Ngọc Sơn vô cùng yêu mến

Chính vì mối lương duyên khó dứt, tình cảm quý mến dành cho người em kết nghĩa mà Ngọc Sơn đã quyết định song ca cùng với Kavie trong ca khúc Anh yêu tuyệt vời vào năm 2010. Đây chính là một ưu ái chưa từng có của Ngọc Sơn dành cho cô em kết nghĩa vì trước đó, nam ca sĩ chưa hề đồng ý hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc của bất kỳ nữ ca sĩ nào.

Nữ ca sĩ hiện đang có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ

Không những sở hữu giọng ca trầm, ấm đặc biệt, Kavie Trần còn sở hữu thân hình cuốn hút, nước da trắng ngần. Chính vì vậy, nữ ca sĩ hải ngoại không ngần ngại khoe dáng trong bộ đồ hai mảnh nỏng bỏng trên biển.

Kavie Trần sở hữu ngoại hình nóng bỏng, cuốn hút

Kavie Trần luôn thấy may mắn vì được gặp gỡ và trở thành em kết nghĩa với danh ca Ngọc Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news