Tin mới

Lộ khuôn mặt mộc của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con, bất ngờ với nhan sắc thật

Thứ hai, 09/09/2019, 09:16 (GMT+7)

Sau thời gian dài sinh con và ở cữ chăm con, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng bức ảnh khoe khuôn mặt mộc của mình.

Sau thời gian dài ở ẩn sinh con và chăm con, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất trước truyền thông và công chúng. Có thể thấy, qua những bức ảnh được chụp lại, Triệu Lệ Dĩnh đã lấy lại được nhan sắc và vóc dáng thon thả của mình.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện sau khi sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh selfie cùng với thú cưng với lời nhắn: “Giữ không được ẻm rồi, thật sự là giữ không được!”. Đây là lần đầu tiên sau khi tuyên bố mang thai đến khi sinh con, bà xã Phùng Thiệu Phong mới đăng ảnh khuôn mặt thật của mình lên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu lộ mặt mộc sau sinh.

Khuôn mặt mộc của Triệu Lệ Dĩnh không khác nhiều so với khi trang điểm. Bà mẹ một con vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ của mình. Trong ảnh, nàng "Hoa Thiên Cốt" chỉ lộ mỗi khuôn mặt của mình cùng thú cưng, còn những khung ảnh phía sau đều làm mờ.

Từ khi tuyên bố kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Cô nàng được yêu thích không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà diễn xuất cũng đẳng cấp. Những tác phẩm truyền hình để lại rating cao như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan truyện,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news