Tin mới

Không sợ Trấn Thành ghen, Hari Won tình tứ hôn trai trẻ trong phim mới

Thứ bảy, 10/08/2019, 16:03 (GMT+7)

Mặc dù đã có ông xã Trấn Thành, xong Hari Won cũng không ngần ngại khi diễn cảnh tình cảm với trai đẹp Hàn Quốc.

Hari Won và bạn diễn Park Jung-min đã có cảnh hôn khá nóng bỏng trong Oppa, Phiền quá nha! khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Theo bà xã Trấn Thành, vì nam danh hài Trấn Thành đã từng hôn Lan Ngọc trong Cua lại vợ bầu nên Hari Won cũng không ngần ngại thể hiện cảnh 'nóng' với bạn diễn đẹp trai trong bộ phim mới ra rạp tới đây có tên Oppa, Phiền quá nha!

Hari Won không ngần ngại hôn bạn diễn thắm thiết dù đã có ông xã Trấn Thành. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, ekip của bộ phim Oppa, Phiền quá nha! đã tung ra đoạn clip hậu trường với phân cảnh hết sức nóng bỏng với nụ hôn sâu giữa hai nhân vật chính do Hari Won, Park Jung-min đóng khiến người hâm mộ xôn xao.

Chia sẻ về nụ hôn này, Park Jung-min khá hào hứng cho biết nhờ đóng phim mà người đẹp như Hari Won đã chịu hôn mình thắm thiết. Và đây cũng là nụ hôn “nặng nhất, sâu nhất” mà anh từng trải qua trên phim ảnh. Hari Won nghe chia sẻ của Park Jung-min xong liền bật cười nắc nẻ.

“Trước giờ đóng phim với rất nhiều người rồi, cũng có hôn luôn nhưng chưa có nụ hôn nào “nặng” như nụ hôn với Park Jung-min trong Oppa, Phiền quá nha!. Đây là lần đầu tiên tôi và Park Jung-min làm việc chung nên tất nhiên cũng có ngại ngùng. Đạo diễn Hwang Kyung-sung cũng rất tâm lý khi cho quay cảnh hôn nhau vào giai đoạn sau, khi tôi và Jung-min đã có nhiều thời gian tiếp xúc với nhau. Nhưng vẫn rất là căng thẳng vì cả hai phải hôn rất sâu và rất lâu”, Hari Won cho biết.

Khi dân tình lo lắng rằng liệu Trấn Thành có ghen khi bà xã có cảnh hôn thắm thiết với bạn diễn, Hari Won cho biết ông xã Trấn Thành chưa biết mình có cảnh hôn này với Park Jung Min nên không biết có ghen hay không.

Thậm chí Hari Won còn chia sẻ "Khi Trấn Thành hôn Lan Ngọc trong phim Cua lại vợ bầu tôi đâu có ghen, nên chắc anh ấy hiểu cảm giác đó”, Hari Won chia sẻ trên Thanh Niên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news