Tin mới

Nhan sắc vợ Lê Dương Bảo Lâm khi đứng cạnh Mai Phương Thúy khiến ai nấy trầm trồ

Thứ ba, 11/07/2023, 10:39 (GMT+7)

Nhan sắc vợ Lê Dương Bảo Lâm khi đứng cạnh Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý khi xuất hiện trong quán nước của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ vậy, nàng hậu còn chụp ảnh cùng vợ chồng nam diễn viên. Màn đọ sắc giữa Mai Phương Thúy và Quỳnh Quỳnh nhanh chóng gây chú ý. 

Thấp hơn Mai Phương Thúy nhưng vợ Lê Dương Bảo Lâm không kém cạnh về nhan sắc. Ảnh FBNV
Thấp hơn Mai Phương Thúy nhưng vợ Lê Dương Bảo Lâm không kém cạnh về nhan sắc. Ảnh FBNV

Dù kém về chiều cao nhưng so về nhan sắc thì vợ Lê Dương Bảo Lâm không hề kém cạnh Mai Phương Thúy. Quỳnh Quỳnh diện trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng không hề bị nàng hậu xinh đẹp lấn át nhan sắc. Đặc biệt, mỗi khi lên đồ hay make-up thì vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng chẳng thua kém mỹ nhân nào trong showbiz, thậm chí, nam diễn viên còn phải khen vợ với Hoa hậu Khánh Vân.

Nhan sắc xinh đẹp của vợ Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh FBNV

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, Lê Dương Bảo Lâm giờ bỗng trở nên giàu có. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Nhan sắc vợ Lê Dương Bảo Lâm khi đứng cạnh Mai Phương Thúy khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 1
 

Lê Dương Bảo Lâm chính thức về chung một nhà với Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. Trong 5 năm qua, họ đón 3 trái ngọt trong cuộc hôn nhân, bao gồm 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và gần đây nhất là quý tử Dĩ Kha.

Nhan sắc vợ Lê Dương Bảo Lâm khi đứng cạnh Mai Phương Thúy khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 2
 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay.

Khi đã về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm được người bạn đời tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Dù thường xuyên làm việc với những đồng nghiệp xinh đẹp, song Lê Dương Bảo Lâm không sợ vợ ghen bởi Quỳnh Anh là người khá thấu hiểu ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news