Tin mới

Trấn Thành bất ngờ lên trang chủ Báo CAND với tiêu đề 'Nghệ sĩ và bệnh ngáo quyền lực'

Thứ sáu, 07/04/2023, 16:45 (GMT+7)

Báo CAND đã sử dụng hình ảnh của Trấn Thành để minh họa cho bài viết với tiêu đề "Nghệ sĩ và bệnh ngáo quyền lực" gây xôn xao. 

Mới đây Báo CAND đã có bài viết với chủ đề khá nhạy cảm hiện nay "Nghệ sĩ và bệnh ngáo quyền lực". Đáng chú ý trong đó, bài viết này đã sử dụng hình ảnh của MC Trấn Thành để minh họa cho bài viết. 

Trong bài báo có đoạn: "Tự cho mình cao hơn công chúng, không ít nghệ sĩ hở cái là lên mặt dạy đời khán giả. Họ coi mình là ngôi sao, hoạt động nghệ thuật là sự ban ơn để công chúng thụ hưởng chứ không phải là mối quan hệ hai chiều, tương trợ...".

Trấn Thành bất ngờ lên trang chủ Báo CAND với tiêu đề 'Nghệ sĩ và bệnh ngáo quyền lực' - Ảnh 1
 

Trước đó, Trấn Thành đã có chia sẻ nhận phản ứng dữ dội khi nói về hào quang của người nghệ sĩ trong sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể anh nói: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn mọi người nghĩ nhiều. Nếu ai thích tiền, hào quang cứ mời lên đây để nếm 4 chữ hào quang rực rỡ, nếm nó đi và biết nó là cái gì?". 

Ngay lập tức Trấn Thành bị phản ứng khi than khổ trong khi đời sống hàng ngày anh đăng tải về đời sống xa hoa với nhiều đồ hiệu và căn nhà tiền tỉ anh đang ở. Cái tên Trấn Thành những năm gần đây có độ phủ sóng càng lớn khi nam MC xuất hiện ở nhiều chương trình với nhiều vị trí khác nhau, từ MC, đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên. 

Nam nghệ sĩ cũng không ngại khóc trước công chúng nhưng lần này, dường như nước mắt của anh đã khiến nhiều người sẵn sàng quay lưng, không chịu nổi thứ cảm xúc dễ dàng đến nhưng cũng dễ dàng than thở đến như vậy.

Trấn Thành bất ngờ lên trang chủ Báo CAND với tiêu đề 'Nghệ sĩ và bệnh ngáo quyền lực' - Ảnh 2
 

"Đây, nhà nước làm gắt lên nhé. Các vấn đề chính trị ngày càng gắt gao thì các mảng khác cũng nên như thế. Nhìn showbiz bên Trung mà học hỏi, có phốt thì nhẹ cấm ngôn, nặng cấm sóng phong sát không cho xuất hiện trước mặt công chúng. Công chúng không có nghệ sĩ thì chẳng hề hấn gì, mà nghệ sĩ không có công chúng thì có đấy".

"Lần này đúng là hào quang rực rỡ cho Mr Cry. Không những lên VTV mà lên cả Báo CAND. Thử hỏi có nghệ sĩ nào được như anh".

"Có 1 sự thật là khi không còn ai quan tâm thì Nghệ sĩ mới chết chứ càng chửi, càng viết thì lại càng nổi và càng đắt show"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news