Tin mới

Lệ Quyên tung ảnh chốn riêng tư, nhan sắc mặt mộc gây chú ý

Thứ tư, 10/05/2023, 15:31 (GMT+7)

Lệ Quyên tung ảnh "giường chiếu", thản nhiên hôn nhân vật đặc biệt, nhan sắc mặt mộc khiến ai nấy xuýt xoa.

Mới đây, Lệ Quyên tung loạt ảnh "giường chiếu" diện váy ngủ khoe mặt mộc cực xinh. Không chỉ vậy, bạn gái Lâm Bảo Châu còn thản nhiên hôn thú cưng. Đặc biệt, nhan sắc mặt mộc của "Nữ hoàng phòng trà" khiến cư dân mạng xuýt xoa. Không thể phủ nhận, Lệ Quyên sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng dù không cần trang điểm. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của giọng ca "Nếu em được chọn lựa": "Xin vía da đẹp; Mặt mộc mà xinh quá chị ơi; Ngưỡng mộ Lệ Quyên; Xinh xuất sắc....".

Lệ Quyên hôn thú cưng khoe mặt mộc xinh đẹp. Ảnh IGNV
Lệ Quyên hôn thú cưng khoe mặt mộc xinh đẹp. Ảnh IGNV

Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng nhưng Lệ Quyên lại có một quá khứ không mấy hoàn hảo khi hôn nhân đổ vỡ với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai chọn cách ly hôn trong văn minh, không tranh chấp tài sản. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Chuyện tình của cặp đôi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì Lâm Bảo Châu kém bạn gái hơn chục tuổi. Để minh chứng cho tình yêu đẹp, cặp đôi liên tục xuất hiện như hình với bóng cùng nhau và đến nay vẫn mặn nồng.

Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh IGNV
Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh IGNV

Gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đối mặt với không ít tai tiếng. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" liên tục đốp chát với cư dân mạng để bảo vệ tình yêu dành cho bạn trai kém tuổi. Thậm chí, Lệ Quyên còn dành những ngôn từ khá nặng nề khi nói về anti-fan.

Lệ Quyên khoe khoảnh khắc riêng tư bên Lâm Bảo Châu. Ảnh IGNV
Lệ Quyên khoe khoảnh khắc riêng tư bên Lâm Bảo Châu. Ảnh IGNV

Gần 2 thập kỷ qua, Lệ Quyên vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và đặc trưng không giống ai. Dù ở dòng nhạc nào, Lệ Quyên cũng đều khiến người nghe đắm đuối, say mê. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và đến nay chưa ai qua được danh xưng này. 

Mặt mộc đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên. Ảnh IGNV
Mặt mộc đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên. Ảnh IGNV

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù. Lệ Quyên vốn là nữ hoàng sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương khủng và giá trị của showbiz. Nữ ca sĩ sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đến tiền tỷ để sở hữu những phụ kiện đắt đỏ, độc lạ trên thế giới. Thậm chí, theo một số lời đồn, bạn gái Lâm Bảo Châu còn sở hữu chiếc nhẫn kim cương có giá trị hơn 50 tỷ đồng.

Lệ Quyên tung ảnh chốn riêng tư, nhan sắc mặt mộc gây chú ý - Ảnh 1
 

Ngoài kim cương, Lệ Quyên còn sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Trong số đó, nữ ca sĩ sở hữu một chiếc túi thuộc hàng hiếm có giá hơn 1 tỷ đồng. Cùng với những món đồ trang sức, phụ kiện, Lệ Quyên còn sở hữu căn biệt thự triệu đô xa hoa và siêu xe bạc tỷ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news