Tin mới

U50 Lâm Khánh Chi tiếp tục đi trùng tu nhan sắc

Thứ tư, 02/08/2023, 07:00 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi tiếp tục quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Tối (1/8), trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh đi Phẫu thuật thẩm mỹ. Những đường vẽ trên gương mặt cho thấy giọng ca 7X tiếp tục chỉnh sửa một loạt vị trí. Tất nhiên những chỉnh sửa này là sửa lại vì tất cả đã được cô sửa từ trước đó từ lâu trước đó để hoàn thiện vóc dáng nữ tính của bản thân. 

Nhắc đến chuyện thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải chú ý lớn. Cô nàng từng gây sốt khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ với số tiền lên đến 2 tỷ đồng. 

U50 Lâm Khánh Chi tiếp tục đi trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi quyết định đi trùng tu mũi (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi quyết định đi trùng tu mũi (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng từng chia sẻ, bản thân đã tiêu tốn nhiều tỷ đồng cho việc làm đẹp. Với sự đầu tư mạnh tay, hiện tại nhan sắc của nữ nghệ sĩ này đang nhậ được nhiều lời ngợi khen từ cõi mạng. Dẫu vậy người đẹp vẫn quyết định đi "trùng tu" lại phần mũi của mình. 

Năm 2022, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ bản thân chi đến hàng tỷ đồng để phẫu thuật giọng nói lẫn nhan sắc để có được diện mạo ưng ý nhất. Mỹ nhân chuyển giới cho biết, giọng nói hiện tại vẫn chưa đạt chuẩn vì cần thời gian hồi phục trong quãng thời gian từ 6 tháng - 1 năm. 

Sau gần 10 năm PTTM, Lâm Khánh Chi được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)
Sau gần 10 năm PTTM, Lâm Khánh Chi được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)

"Khánh Chi là một người cầu toàn, cái gì tôi cũng đã làm hết rồi chỉ còn giọng nói là chưa. Nên Khánh Chi quyết định làm. Việc này cũng ảnh hưởng nhiều, từ khi làm giọng nói, tôi không làm được gì hết. Livestream tầm 30 phút cho đến 1 tiếng là nói không nổi nữa. Do đó, lâu lâu tôi mới live một bữa", Lâm Khánh Chi chia sẻ trước báo chí. 

Nhiều khán giả lo rằng, việc cô phẫu thuật giọng nói sẽ khó có thể làm ca sĩ được nữa. Song với Lâm Khánh Chi, cô chấp nhận những rủi ro vì bản thân khao khát có 1 vóc dáng, diện mạo hoàn toàn nữ tính, kể cả giọng nói. 

Lâm Khánh Chi dành số tiền lớn để đi phẫu thuật dây thanh quản với mong muốn có được giọng nói nữ tính hơn (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi dành số tiền lớn để đi phẫu thuật dây thanh quản với mong muốn có được giọng nói nữ tính hơn (Ảnh: FBNV)

Dù hiện tại với khán giả, Lâm Khánh Chi đã là một mĩ nhân hoàn chỉnh, song chỉ một thiếu sót cũng khiến cô cảm thấy không hài lòng. Bởi vậy nên người đẹp không ngại "mạnh tay" chi tiền để trùng tu như những mỹ nhân nghiện thẩm mỹ thường thấy khác trong showbiz Việt. 

Trong showbiz Việt, Lâm Khánh Chi được biết đến là những mỹ nhân chuyển giới tài sắc, "nhất cử nhất động" của cô đều nhận được sự chú ý. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ nhưng chuyện tình cảm của cô lạ khá lận đận.

Cô từng lỡ dở trong chuyện tình cảm với nhiều người. Những tưởng sẽ tìm được chân ái khi năm 2017, Lâm Khánh Chi nên duyên vợ chồng với Phi Hùng. Một thời gian sau, họ cùng chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ấm cho đến cuối năm 2021, người trong cuộc bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi".

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Chuyện ly hôn của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng vướng phải không ít những lùm xùm. Khi đó, chồng cũ không ngần ngại "tố" Lâm Khánh Chi lăng nhăng và có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của chính mình. Trước những lời "tố", cô đã lên tiếng phủ nhận và làm sáng tỏ tình cảm với "người tình tin đồn". Người đẹp cho rằng, giữa mình và người kia chỉ là bạn bè. Anh chàng cũng là trợ lý cho cô. 

Sau những cãi vã, hiện tại mối quan hệ của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã được hòa giải những khúc mắc, hiểu lầm. Giờ đây họ đang cùng nhau nuôi dạy bé Kubi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news