Tin mới

Không trong mong gì vào đội tuyển nước nhà, báo Trung Quốc nhờ Việt Nam 'giải cứu' tại vòng loại World Cup

Thứ ba, 15/06/2021, 19:16 (GMT+7)

Vận mệnh của đội tuyển Trung Quốc cũng chịu ảnh hưởng rất lớn vào kết quả của đội tuyển Việt Nam tối nay. Vì vậy tờ Sohu của Trung Quốc hy vọng rằng thầy Park sẽ đem đến tin vui cho đội tuyển quốc gia nước này.

Trung Quốc đang xếp thứ 2 tại bảng A vòng loại World Cup khu vực châu Á. Trong lượt trận cuối cùng, họ sẽ phải đụng độ đội bóng đầu bảng là Syria. Đối thủ rất mạnh khiến khả năng đi tiếp của đội bóng tỷ dân trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Biết được điều đó, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đang chờ đợi vào tin vui của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay. 

Không trong mong gì vào đội tuyển nước nhà, báo Trung Quốc nhờ Việt Nam 'giải cứu' tại vòng loại World Cup - Ảnh 1

Tờ 163 của Trung Quốc đã có bài viết ca ngợi sức mạnh của đội tuyển VIệt Nam. Tờ báo này cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đang tiến gần với ngưỡng cửa thiên đường hơn bao giờ hết với tấm vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. 

"Nhờ sự xuất sắc của đội tuyển Việt Nam mà bảng đấu này trở nên gay cấn. Tính tới trước vòng đấu cuối cùng, họ vẫn hơn đội bóng mạnh nhất là UAE 2 điểm. Trận đấu này sẽ rất đáng chú ý", tờ 163 nhận định.

Cục diện các đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra.
Cục diện các đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra.

Trong khi đó, tờ Sohu lại muốn "nhờ vả" đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Tờ này phân tích đội tuyển Trung Quốc đang có 10 điểm, đứng ở vị trí thứ 2 trong số các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Cửa đi tiếp của Trung Quốc đang rộng mở, chỉ cần các đội đầu bảng như Việt Nam, Iraq hay Saudi Arabia giành chiến thắng.

Không trong mong gì vào đội tuyển nước nhà, báo Trung Quốc nhờ Việt Nam 'giải cứu' tại vòng loại World Cup - Ảnh 2

Do đó, Sohu mong muốn Quang Hải và các đồng đội có được 3 điểm trong trận đấu này. Như vậy, họ sẽ không phải đối đầu với chính đội tuyển Việt Nam ở vị trí các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Ngoài ra, họ cũng loại được UAE bởi nếu đội bóng này thất bại, họ sẽ chỉ có 9 điểm và hiệu số bàn thắng bại +5.

23h45 đêm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu với UAE tại bảng G. Còn sau đó khoảng hơn 1 tiếng, Trung Quốc cũng sẽ có trận đấu cực kì khó khăn với đội đầu bảng Syria tại bảng A. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news