Tin mới

Khổng Tú Quỳnh bày tỏ tình cảm với trai đẹp trong khi tình cũ bị đồn sắp cưới

Thứ năm, 21/11/2019, 08:33 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh bất ngờ công khai người mình thích và ngưỡng mộ trong khi tình cũ Ngô Kiến Huy dính nghi vấn sắp làm đám cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh công khai đăng ảnh một người và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cầu thủ Đặng Văn Lâm. Theo đó, tình cũ Ngô Kiến Huy đăng ảnh Đặng Văn Lâm cùng lời nhắn nhủ: "Hay quá, Văn Lâm ơi".

Khổng Tú Quỳnh công khai tình cảm ngưỡng mộ đến Đặng Văn Lâm. Ảnh internet

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy thì đây là lần hiếm hoi Khổng Tú Quỳnh đăng ảnh người đàn ông khác cùng lời nhắn nhủ đầy ngưỡng mộ.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại dính nghi vấn chuẩn bị làm đám cưới. Trước tin đồn này, chàng Bắp khẳng định, đám cưới được bạn của Bảo Thy nhắc tới là của anh trai nuôi của nữ ca sĩ chứ không phải mình.

Trước đó, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có dịp chạm mặt nhau trong đám cưới Đông Nhi. Tuy nhiên, cả hai tránh ngồi gần và nói chuyện. Tại đây, Khổng Tú Quỳnh đã không kìm được cảm xúc và khóc, khiến fan nghẹn ngào.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Ảnh internet

Giọng ca "Truyền thái y" và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai đến với nhau khi phải đối mặt với nhiều sóng gió. Đặc biệt, khi đó Ngô Kiến Huy đang bị chỉ trích vì chuyện tình với em gái Thanh Thảo, vì nhất quyết không chịu nhận con. Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh đã bỏ qua tất cả để đến bên Ngô Kiến Huy. Những tưởng mối tình lâu năm ấy sẽ thành đôi, họ sẽ trở thành cặp vợ chồng hạnh phúc nhất showbiz thì vào một ngày đẹp trời, cả hai công khai chia tay khiến dư luận tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news