Tin mới

Khổng Tú Quỳnh 'cua gắt' hậu dứt tình với Ngô Kiến Huy: Liệu có là lựa chọn đúng đắn?

Thứ tư, 09/03/2022, 15:08 (GMT+7)

Sau khi chia tay mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thay đổi một cách chóng mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh đăng tải bộ ảnh vô cùng quyến rũ, xinh đẹp nhân ngày 8/3 khiến nhiều người bất ngờ. Dưới bài viết, nhiều người đã dành lời khen đến nhan sắc rạng rỡ ngày càng lên hương của Khổng Tú Quỳnh. 

Khổng Tú Quỳnh khoe bộ ảnh vô cùng quyến rũ.
Khổng Tú Quỳnh khoe bộ ảnh vô cùng quyến rũ.

Trong lần này, Khổng Tú Quỳnh đã chọn chiếc váy ôm cúp ngực bó sát, hở đôi vai trần quyến rũ. Bộ váy kết hợp cùng với đôi găng tay quyến rũ đã tạo nên sự vô cùng cá tính với Khổng Tú Quỳnh. 

Khổng Tú Quỳnh 'cua gắt' hậu dứt tình với Ngô Kiến Huy: Liệu có là lựa chọn đúng đắn? - Ảnh 1

Nữ ca sĩ còn khéo léo phối thêm chiếc dây chuyền và đôi bông tai to bản tạo ra điểm nhấn trong toàn thể cơ thể giọng ca "Lạnh". Khổng Tú Quỳnh ưu tiên lối trang điểm sắc sảo cùng đôi lens màu cà phê gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. 

Khổng Tú Quỳnh 'cua gắt' hậu dứt tình với Ngô Kiến Huy: Liệu có là lựa chọn đúng đắn? - Ảnh 2
Khổng Tú Quỳnh 'cua gắt' hậu dứt tình với Ngô Kiến Huy: Liệu có là lựa chọn đúng đắn? - Ảnh 3

Nếu ai theo dõi Khổng Tú Quỳnh thì sẽ nhận thấy một sự lột xác hoàn toàn mới trong những năm gần đây. Trong quá khứ, Khổng Tú Quỳnh là một cái tên không còn xa lạ với thế hệ 9x, 10x đời đầu. Từ xuất thân làm người mẫu, Khổng Tú Quỳnh dần lấn sân sang lĩnh vực ca hát và được khán giả yêu thích qua các bản hit "Tiệm bánh dâu tây". 

Sự đáng yêu, dễ thương của Khổng Tú Quỳnh nhận được yêu thích và được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "công chúa dâu tây". Sau đó, hàng loạt bản hit của Khổng Tú Quỳnh bắt đầu nhận được sự đón nhật của khán giả.

Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh thời mới gia nhập showbiz.
Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh thời mới gia nhập showbiz.

Sự nghiệp ngày càng thành công khi Khổng Tú Quỳnh bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Nhiều bộ phim nổi tiếng mà Khổng Tú Quỳnh tham gia như Công chúa Teen và Ngũ hổ tướng, Thiên sứ 99, Tháng năm rực rỡ, Bán chồng,...

Những năm gần đây, Khổng Tú Quỳnh dần vắng trên thị trường ca nhạc mà thay vào đó cô tập trung cho diễn xuất và người mẫu ảnh. Giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" dù không còn xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình nhưng mọi động thái của cô vẫn được người hâm mộ chú ý.

Khổng Tú Quỳnh 'cua gắt' hậu dứt tình với Ngô Kiến Huy: Liệu có là lựa chọn đúng đắn? - Ảnh 4
Khổng Tú Quỳnh 'cua gắt' hậu dứt tình với Ngô Kiến Huy: Liệu có là lựa chọn đúng đắn? - Ảnh 5
Khổng Tú Quỳnh 'cua gắt' hậu dứt tình với Ngô Kiến Huy: Liệu có là lựa chọn đúng đắn? - Ảnh 6
Hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh ngày càng lên hương về nhan sắc.
Hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh ngày càng lên hương về nhan sắc.

Về đời tư, Khổng Tú Quỳnh chưa công khai bất cứ mối tình nào sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian chăm chút cho bản thân và gia đình. Đặc biệt, việc chuyển mình từ hình ảnh dễ thương sang phong cách quyến rũ, táo bạo, sành điệu và vô cùng thời thượng được nhận xét là quyết định đúng đắn của Khổng Tú Quỳnh.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy trước khi chia tay.
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy trước khi chia tay.

​Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news