Tin mới

Ngô Kiến Huy để lộ diện mạo xuống sắc chưa từng thấy sau chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ ba, 04/01/2022, 11:50 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Ngô Kiến Huy khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi dung mạo xuống sắc, khác hẳn hình ảnh "soái ca" thường thấy trên màn ảnh.

Ngô Kiến Huy là một trong những sao Việt được yêu mến của làng giải trí, đặc biệt khi anh đang góp mặt trong show thực tế "hot" nhất hiện nay Running Man Việt Nam. Dù không sở hữu thân hình vạm vỡ thế nhưng gương mặt điển trai cùng cách nói chuyện có duyên, tính cách hài hước khiến Ngô Kiến Huy trong suốt bao nhiêu năm qua vẫn là "nam thần" trong lòng không ít khán giả.

Ngô Kiến Huy trong Running Man Việt mùa 2. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy trong Running Man Việt mùa 2. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh "người qua đường" ghi lại vô tình hé lộ dung mạo xuống sắc của Ngô Kiến Huy. Theo đó, một người dùng MXH đã đăng tải khoảnh khắc Ngô Kiến Huy nhận được món quà người hâm mộ tặng, song hình ảnh lúc này của nam ca sĩ gây ngỡ ngàng bởi diện mạo xuống cân thấy rõ.

Ngô Kiến Huy để lộ diện mạo xuống sắc chưa từng thấy sau chia tay Khổng Tú Quỳnh - Ảnh 1
=
Ngô Kiến Huy lộ rõ gương mặt hốc hác, cánh tay khẳng khiu. Ảnh: Chụp màn hình
Ngô Kiến Huy lộ rõ gương mặt hốc hác, cánh tay khẳng khiu. Ảnh: Chụp màn hình

Gương mặt Ngô Kiến Huy lúc này không còn vẻ điển trai thường thấy mà thay vào đó là gương mặt hốc hác, thần sắc kém tươi tắn. Đặc biệt khi diện chiếc áo sát nách, giọng ca Truyền thái y còn lộ cánh tay và đôi chân khẳng khiu đáng lo ngại.

Trước hình ảnh này, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho Ngô Kiến Huy bởi kể từ sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ chưa từng để lộ những hình ảnh đáng lo ngại như này.

Đôi chân gầy gò thấy rõ của chàng Bắp. Ảnh: Chụp màn hình
Đôi chân gầy gò thấy rõ của chàng Bắp. Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá khứ, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng có một chuyện tình đẹp kéo dài đến gần 1 thập kỷ. Thế nhưng chuyện tình này đã đi đến kết thúc từ 4 năm trước trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng có một chuyện tình đẹp. Ảnh: FBNV
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng có một chuyện tình đẹp. Ảnh: FBNV

Hậu chia tay, Khổng Tú Quỳnh kín tiếng hơn trong đời sống và đặc biệt là trong chuyện đời tư. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy nhiều lần vướng vào nghi vấn có người mới và dồn toàn tâm cho sự nghiệp. Hiện tại, song song với hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy vẫn tham gia đóng phim, làm MC, đặc biệt là hiện diện trong show truyền hình Running Man Việt Nam và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news