Tin mới

Tiến Đạt - tình cũ Hari Won bất lực khi bạn thân làm lộ bí mật cố giấu kín

Thứ hai, 16/12/2019, 18:30 (GMT+7)

Dù luôn cố gắng giấu kín nhưng cuối cùng, vợ chồng Tiến Đạt - tình cũ Hari Won vẫn bất lực khi bị bạn thân làm lộ bí mật.

Sau khi chia tay Hari Won, rapper Đinh Tiến Đạt kết hôn với Hot girl Thụy Vy. Vừa qua, bà xã của tình cũ Hari Won đã sinh con trai đầu lòng. Dù sinh con được hơn 2 tháng nhưng vợ chồng Tiến Đạt vẫn luôn giấu kín hình ảnh về quý tử. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng chỉ thi thoảng cập nhật hình ảnh giấu mặt của bé.

Lần đầu tiên, quý tử nhà tình cũ Hari Won lộ diện. Ảnh internet

Dù cố gắng giấu kín hình ảnh về con trai nhưng mới đây, vợ chồng Đinh Tiến Đạt bất lực hoàn toàn khi một người bạn thân đã vô tình đăng ảnh lộ diện khuôn mặt của quý tử nhà tình cũ Hari Won. Cậu bé khá bụ bẫm và kháu khỉnh. Đây là lần đầu tiên, con trai của tình cũ Hari Won lộ diện.

Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy. Ảnh internet

Sau khi lên chức bố, Tiến Đạt đã thay đổi khá nhiều. Dù bận rộn với công việc nhưng nam rapper vẫn giúp vợ chăm con mỗi đêm. Tiến Đạt từng có mối tình 9 năm với Hari Won trước khi cưới Thụy Vy. Thời điểm đó, Hari Won được gia đình Tiến Đạt coi như con và thường xuyên qua lại nhà bạn trai ăn uống. Những tưởng, cả hai sẽ thành đôi nhưng vào một ngày đẹp trời, họ tuyên bố "đường ai nấy đi" trong sự nuối tiếc của công chúng.

Chia tay Hari Won, Tiến Đạt vẫn sống với đam mê nghệ thuật cháy bỏng. Ngoài nghệ thuật, tình cũ Hari Won còn bắt tay vào công việc kinh doanh quán cà phê. Để thực hiện giấc mơ mở quán cà phê, vợ chồng Tiến Đạt đã phải bán nhà để dành tiền kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news