Tin mới

Ngô Kiến Huy lộ ảnh quá khứ, khoảnh khắc tình tứ bên Khổng Tú Quỳnh gây chú ý

Thứ ba, 21/07/2020, 17:32 (GMT+7)

Loạt ảnh của Ngô Kiến Huy và 'gia đình văn hóa' 10 năm về trước được fan hâm mộ chia sẻ lại, gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

‘Gia đình văn hóa’ là tên gọi của một nhóm bạn thân trong showbiz gồm có: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác trong showbiz.

Mới đây, loạt ảnh về bộ ba thân thiết Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy được chia sẻ lại khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Theo đó, đây là loạt hình ảnh được chụp cách đây hơn 10 năm trước khi tất cả mới bước chân vào showbiz với gương mặt ngây thơ, hồn nhiên và nụ cười rạng rỡ trên môi.

Qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy gương mặt thời ‘ngố tàu’ của Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy. Cả hai vô cùng thân thiết thời kỳ đầu mới bước chân vào showbiz và vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp đến thời điểm hiện tại.

Ngoài loạt ảnh này, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối về mối tình đẹp giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Cả hai cùng nằm trong nhóm “Gia đình văn hóa”. Những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi gây sốt một thời khiến nhiều người không khỏi ngậm ngùi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news