Tin mới

Không úp mở nữa, Hari Won thẳng thắn nói sự thật về tin đồn mang bầu đang gây xôn xao

Thứ tư, 08/02/2023, 22:28 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hari Won sau tin đồn mang thai con đầu lòng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng hình ảnh diện chiếc áo croptop khoe cận thân hình kèm theo dòng trạng thái: "Bụng mỡ chứ ko phải có bầu. Đúng nhận sai cãi!".

Hari Won sáng tỏ tin đồn mang bầu. Ảnh chụp màn hình
Hari Won sáng tỏ tin đồn mang bầu. Ảnh chụp màn hình

Không còn giữ im lặng hay úp mở, bà xã Trấn Thành đã lập tức làm sáng tỏ thông tin mang bầu đang lan truyền thời gian gần đây.

Cụ thể, trước đó, trong một đoạn clip của Trấn Thành, Hari Won đã bất ngờ bị đồn mang bầu khi diện chiếc váy đầy quyến rũ nhưng vòng 2 lại tròn trịa khác thường. Chính điều này đã khiến nhiều người nghi vấn giọng ca "Anh cứ đi đi" mang thai con đầu lòng.

Hình ảnh Hari Won bị nghi mang bầu. Ảnh cắt từ video
Hình ảnh Hari Won bị nghi mang bầu. Ảnh cắt từ video

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị đồn mang bầu. Thế nhưng, người đẹp gốc Hàn đều phải lên tiếng giải thích do ăn nhiều mà bụng to. Dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi sớm báo tin vui.

Không ít lần Hari Won bị đồn mang bầu. Ảnh FBNV
Không ít lần Hari Won bị đồn mang bầu. Ảnh FBNV

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Sự nghiệp ngày càng thành công khi Trấn Thành đang giữ kỷ lục phòng vé với Doanh thu hơn 400 tỷ đồng phim "Nhà Bà Nữ". Chưa kể, trước đó, phim "Bố Già", "Cua lại vợ bầu" đều đạt được trăm tỷ trở lên. Hari Won cũng đắt show không kém khi cô phủ sóng ở rất nhiều chương trình giải trí.

Thành công trong hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành và Hari Won còn có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Từ sau khi về chung một nhà bởi đám cưới như cổ tích, đến nay, đôi vợ chồng vẫn tận hưởng cuộc sống đầy vui vẻ.

Không úp mở nữa, Hari Won thẳng thắn nói sự thật về tin đồn mang bầu đang gây xôn xao - Ảnh 1
 

Đặc biệt, Trấn Thành hết mực cưng chiều bà xã. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành