Tin mới

Khuất Văn Khang đặt mục tiêu sút tung lưới Hong Kong (Trung Quốc)

Thứ ba, 13/06/2023, 17:43 (GMT+7)

Đội trưởng U22 Việt Nam đặt quyết tâm cao trước trận giao với ĐT Hong Kong vào ngày 15/6 sắp tới.

Hôm 12/6, HLV Philippe Troussier rút gọn danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) xuống còn 30 cầu thủ. Theo đó, ngoại trừ thủ môn Trần Nguyên Mạnh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chia tay đội tuyển để tiếp tục điều trị chấn thương, 4 cầu thủ khác không nằm trong sự lựa chọn của HLV Troussier đợt này là hậu vệ Schmidt Adriano, Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Nguyễn Trọng Long và Lê Phạm Thành Long.

Văn Khang được đôn lên đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên
Văn Khang được đôn lên đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

Đáng chú ý, danh sách ĐT Việt Nam còn có sự xuất hiện của 4 cầu thủ U23 Việt Nam gồm Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng. Trong đó, Khuất Văn Khang tỏ rõ sự quyết tâm trước trận đấu tới, anh nói: "Mọi vị trí đều phải cố gắng hết sức, tôi cũng vậy. Tôi phải hiểu được chiến thuật của HLV Troussier cũng như khối đội hình và chiến thuật tập thể.

Nếu được vào sân, tôi sẽ thể hiện hết mình, chơi thật tốt giúp đội tuyển giành kết quả có lợi. Tôi đặt mục tiêu là có gắng ghi bàn trong trận giao hữu này. Tôi rất vui khi được góp mặt trong danh sách thi đấu của đội tuyển Việt Nam. So với những đợt tập trung trước làm việc với HLV Troussier thì đợt này có sự khác biệt.

Đây cũng là lần đầu tiên tôi tập trung cùng ĐT U23 lẫn ĐT Việt Nam. Việc tập luyện cùng những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm đã giúp tôi thêm tự tin và rèn luyện được nhiều kỹ năng chơi bóng".

Sau trận giao hữu với Hong Kong, thầy trò HLV Troussier chạm trán đội tuyển Syria. Đây là 2 liều thuốc thử vừa tầm để nhà cầm quân người Pháp có thể xáo trộn đội hình và kiểm tra năng lực cầu thủ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news