Tin mới

Kiếm tiền khủng năm 2019, Hoa hậu Hương Giang chơi lớn mua nhà tặng mẹ

Thứ ba, 21/01/2020, 09:51 (GMT+7)

Căn hộ Hoa hậu Hương Giang mua tặng mẹ năm nằm ở vị trí khá đắt đỏ tại Hà Nội với mức giá ước chừng khoảng 2,5 tỷ trở lên. Dù chưa trang trí thêm nội thất nhưng qua hình ảnh cũng đủ thấy sự khang trang và sang trọng của căn hộ này.

Năm 2019 kết thúc với sự thành công vô cùng viên mãn của hoa hậu Hương Giang khi tên tuổi của cô được khán giả vô cùng yêu thích. Hương Giang không chỉ là một khách mời, MC ăn khách của đài truyền hình mà cô nàng đã chứng tỏ tài năng của mình trong lĩnh vực âm nhạc với 3 MV lọt top 1 trending Youtube ("Anh đang ở đâu đấy anh",  "Em đã thấy anh cùng người ấy", "Anh ta bỏ em rồi").

Với sức hút như hiện nay, Hương Giang là tên tuổi vô cùng đắt show với lịch trình dày đặc. Nhân dịp sinh nhật mẹ và cũng là dịp chuẩn bị bước sang năm mới Canh Tý, Hương Giang đã quyết định mua một căn hộ tiền tỷ tại Hà Nội tặng mẹ.

"Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ con có món quà tặng cho mẹ , hy vọng là mẹ sẽ luôn vui vẻ dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào và yên tâm vì con. Chúc mừng sinh nhật Mẹ yêu", nàng hậu xúc động viết.

Căn hộ tiền tỷ Hương Giang mua tặng mẹ ruột nhân ngày sinh nhật mẹ.

Được biết, căn hộ Hoa hậu Hương Giang mua tặng mẹ năm nằm ở vị trí khá đắt đỏ tại Hà Nội với mức giá ước chừng khoảng 2,5 tỷ trở lên. Dù chưa trang trí thêm nội thất nhưng qua hình ảnh cũng đủ thấy sự khang trang và sang trọng của căn hộ này.

Về bản thân, hiện Hoa hậu Hương Giang đang sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Người đẹp chuyển giới cũng từng gây xôn xao dư luận khi tậu 2 chiếc xế hộp tiền tỷ thuộc thương hiệu BMW với giá thành lần lượt là 2 và 4 tỷ đồng. Ngoài ra, Hương Giang cũng sở hữu nhiều món đồ xa xỉ có giá vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news