Tin mới

Tin giải trí 16/1: Hà Hồ bị chụp lén ảnh thân mật với Kim Lý, Hương Giang lộ bụng bầu

Thứ năm, 16/01/2020, 18:22 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 16/1: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị chụp lén trong góc kín, lộ khoảnh khắc thân mật đỏ mặt; Hương Giang bất ngờ xuất hiện với bụng bầu vượt mặt khiến dân tình xôn xao;...

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị chụp lén trong góc kín, lộ khoảnh khắc thân mật đỏ mặt

Trong một sự kiện diễn ra vào tối 15/1, dàn sao đình đám của showbiz đã cùng gặp mặt trong sự kiện lớn của làng giải trí. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Ảnh: Ngoisao.vn

Theo đó, thay vì bước lên thảm đỏ khoe dáng như bao đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lặng lẽ đứng ở trong một góc kín ở ngoài hành lang để tránh sự chú ý. Trong khi Kim Lý chăm chú nhìn điện thoại thì nữ ca sĩ choàng tay qua cổ ôm người yêu vô cùng nhẹ nhàng.

Hồ Ngọc Hà mặt tựa vào vai anh vô cùng tình tứ, hạnh phúc. Tuy nhiên, khi phát hiện có người chụp lén, giọng ca “Cả bầu trời thương nhớ” ngại ngùng, e thẹn lùi về phía sau và núp sau bạn trai.

Tăng Thanh Hà khoe vẻ đẹp vạn người mê trong tiệc cuối năm của công ty bố chồng

Tối 16/1, Imex Pan Pacific( IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và doanh nhân Thủy Tiên đã tổ chức buổi tiệc cuối năm. Đây là một sự kiện rất lớn khi tiến tới 35 năm kỷ niệm thành lập với khoảng hơn 800 khách mời là nhân viên của tập đoàn này tham gia. Trong đó, nhà chồng Hà Tăng cũng mời rất nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Cẩm Ly, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, ca sĩ Thảo Trang… đến để chung vui trong sự kiện đặc biệt này.

Nàng ngọc nữ Tăng Thanh Hà xuất hiện trong sự kiện của gia đình nhà chồng với vẻ ngoài rạng rỡ với chiếc đầm kẻ thanh lịch. Nữ diễn viên phim Bỗng dưng muốn khóc không chỉ được khán giả luôn yêu mến với sự nghiệp kinh doanh thời trang thành công mà còn có một gia đình rất hạnh phúc.

Sam lần đầu lộ mặt mộc, bị trai lạ ôm chặt sau tin đồn sắp cưới đại gia

Trước Tết Nguyên đán, rất nhiều nghệ sĩ tất bật chuẩn bị tập luyện để ra mắt vợ kịch dài, bao gồm: Trấn Thành, Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Sam, Tuấn Trần. Vở kịch lần này Trấn Thành vừa làm đạo diễn, vừa tham gia diễn chính trong vở kịch.

Chuẩn bị cho vở kịch lần này, Sam tích cực tập luyện trên sân khấu. Nữ diễn viên xinh đẹp vô tư để lộ mặt mộc, không make up khi tập luyện. Là một người rất kỹ lưỡng trong việc chăm chút bản thân, đây là lần hiếm khi cô để lộ mặt mộc trước người hâm mộ. Dù không son phấn nhưng Sam vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút.

"Tôi chưa bao giờ cho phép bản thân giậm chân tại chỗ mà không ngừng cố gắng từng ngày. Tôi sợ cảm giác ở không, chẳng làm việc gì cả. Nếu rảnh, chắc chắn tôi sẽ kiếm thêm việc để làm. Nhiều khi ekip cũng bảo thôi nghỉ ngơi 1 chút, tận hưởng 1 chút để không bị căng thẳng. Nhưng tôi không chịu, tôi thích đi làm lắm, đi làm là 1 cách khiến tôi tận hưởng cuộc sống của mình", Sam cho biết.

Hương Giang bất ngờ xuất hiện với bụng bầu vượt mặt khiến dân tình xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Hương Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh chân dung của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Ai thương chị bầu này không?". Điều đáng nói là trong bức hình này Hương Giang bất ngờ lộ bụng bầu to vượt mặt thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dưới bài viết, nhiều người thích thú trước hình ảnh này của Hương Giang.

Thực chất, hình ảnh này chính là tạo hình nhân vật bà bầu trong sản phẩm mới của Đàm Vĩnh Hưng. Trong sản phẩm mới ra của Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu chuyển giới Hương Giang vào vai một Bà bầu về quê ăn Tết. Dù khệ nệ với bụng bầu nhưng Hương Giang vẫn thể hiện được khiếu hài hước của mình trước ống kính khiến khán giả cười ngất.

Ngọc Trinh không cần hở bạo, diện áo dài cũng khiến cả đám cưới phải ngoái nhìn

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi đám cưới bạn thân. Khác với những trang phục hở bạo thường ngày, ‘nữ hoàng nội y’ xuất hiện nổi bật với tà áo dài màu xanh ngọc cực xinh đẹp. Trong trang phục ‘kín cổng cao tường’, chân dài của Vũ Khắc Tiệp xinh đẹp, duyên dáng không kém bất cứ mỹ nhân nào của showbiz.

Ngọc Trinh vẫn phô diễn được 3 vòng gợi cảm cùng vẻ tươi trẻ, xinh xắn hết mức, thu hút mọi ánh nhìn. Thậm chí, ‘nữ hoàng nội y’ còn được nhiều  người nhận xét là lấn át cả cô dâu trong đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news