Tin mới

Cát Phượng lọt ống kính 'team qua đường': Nhan sắc qua camera thường khiến fan tròn mắt

Thứ ba, 27/06/2023, 09:29 (GMT+7)

Cát Phượng lọt ống kính "team qua đường" tại một sự kiện, nhan sắc nữ nghệ sĩ qua camera thường khiến fan tròn mắt ngạc nhiên.

Mới đây, Cát Phượng xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông. Qua loạt ảnh chụp lén, nữ nghệ sĩ khiến fan tròn mắt ngạc nhiên trước nhan sắc ở tuổi ngoài 50. Có thể thấy, làn da của cô đã xuất hiện một số nếp nhăn, không quá mịn màng như khi trang điểm chỉn chu nhưng nhìn chung vẫn rất trắng và ít khuyết điểm so với lứa tuổi U55 của mình. 

Nhan sắc xinh đẹp của Cát Phượng qua ảnh chụp lén. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Cát Phượng qua ảnh chụp lén. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Cát Phượng ghi điểm với sự giản dị, gần gũi. Cư dân mạng dành cơn mưa lời khen cho cô: "Cô Cát xinh quá; Tuổi ngoài 50 như này là đẹp lắm rồi; Thích sự giản dị của Cát Phượng; Chúc cô luôn xinh đẹp...".

Vừa qua, Cát Phượng công khai chính thức có bạn trai mới sau thời gian chia tay Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên cho biết, cả hai chưa từng gặp mặt nhau và yêu xa nhưng rất thấu hiểu nhau. Cát Phượng còn tâm sự, cô được bạn trai tặng 500 triệu đồng để mua ô tô: "Về kinh tế, tôi không đòi hỏi điều gì vì bản thân cũng có khả năng làm ra tiền. Dù vậy, anh chủ động hỗ trợ, gửi 500 triệu cho tôi mua ô tô. Anh ấy nói vì cả hai yêu xa nên chỉ có thể quan tâm như thế. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến tôi hạnh phúc".

Qua camera thường, Cát Phượng không giấu được sự lão hóa. Ảnh internet
Qua camera thường, Cát Phượng không giấu được sự lão hóa. Ảnh internet

Nữ diễn viên cho biết bạn trai cô hiện đang ở Mỹ, thường xuyên nói chuyện với nhau qua ứng dụng điện thoại và cô thậm chí chưa gặp mặt ngoài đời người bạn trai của mình. Cả hai chỉ gặp gỡ qua Facetime bởi công việc bận rộn của bạn trai khiến anh chưa có nhiều thời gian để về nước.

Đặc biệt bạn trai Việt kiều của Cát Phượng cũng là người đã hâm mộ cô trong suốt gần 20 năm qua, giờ đây sự hâm mộ năm nào đã hóa thành tình yêu và tình yêu ấy khiến Cát Phượng hạnh phúc, nhất là sau khi cô đã trải qua nhiều vấp ngã tình cảm. 

Cát Phượng lọt ống kính 'team qua đường': Nhan sắc qua camera thường khiến fan tròn mắt - Ảnh 1
 

Cát Phượng sinh năm 1970, cô là một diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt chủ yếu hoạt động ở mảng sân khấu kịch, điện ảnh và truyền hình. Tên tuổi của Cát Phượng được biết đến quan nhiều vai diễn trong Võ lâm truyền kỳ, Bộ ba rắc rối, Hy sinh đời trai...

Về chuyện đời tư, nữ diễn viên có cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, cả hai có một con trai chung rồi sau đó cô bén duyên với Kiều Minh Tuấn - đàn em kém tuổi. Mối tình của cả hai kéo dài hơn một thập kỷ và cũng chấm dứt vào đầu năm 2021. Về phía Kiều Minh Tuấn anh giữ im lặng tuyệt đối kể từ khi tình cũ xác nhận thông tin không còn chung sống.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn. Cũng giống như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn dành thời gian cho nghệ thuật, tham gia nhiều show hơn. Bên cạnh đó, tình cũ Cát Phượng cũng ngày càng trẻ và phong độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news