Tin mới

Trường Giang nói về mảng tối của showbiz

Thứ ba, 14/11/2023, 13:34 (GMT+7)

Trường Giang có phát ngôn gây chú ý giữa nghi vấn hai người em thân thiết là Puka và Khả Như quyết 'không đội trời chung' với nhau.

Trường Giang vạch trần góc khuất showbiz

Mới đây trong một đoạn clip, Trường Giang trải lòng về góc khuất showbiz khi vẫn thường xuyên xảy ra những ồn ào sao Việt nghỉ chơi, cạch mặt nhau: "Anh thấy bây giờ trong showbiz mấy đứa nhỏ còn giận nhau là tụi anh thấy buồn".

Trường Giang thấy buồn khi nhiều đàn em trong showbiz nghỉ chơi với nhau. Ảnh internet
Trường Giang thấy buồn khi nhiều đàn em trong showbiz nghỉ chơi với nhau. Ảnh internet

Trường Giang cũng có chia sẻ thêm: "Người mà chuyên giận người khác là người đáng thương. Có một cô đó nói với vị nhà sư là thầy ơi con buồn quá, người ấy cứ giận con, nói xấu con. Sư thầy mới nói 'không, người đáng thương là người ta, người ta phải bỏ nhiều thời gian để người ta nghĩ về việc đó, con nhờ vậy mà con mạnh mẽ hơn'". 

Chia sẻ của Trường Giang đúng thời điểm cư dân mạng xôn xao Puka và Khả Như nghỉ chơi với nhau khiến ai nấy không khỏi tò mò. Phải chăng nam danh hài cũng đang phiền lòng vì cả Puka và Khả Như đều là hai người em thân thiết của mình nay lại quyết "không đội trời chung" với nhau. 

Trường Giang chơi thân với cả Puka và Khả Như trong showbiz. Ảnh internet
Trường Giang chơi thân với cả Puka và Khả Như trong showbiz. Ảnh internet

Bên cạnh đó, một số netizen lại cho biết, trong showbiz có nhiều người và chưa chắc gì Trường Giang đang đề cập đến vấn đề kể trên. Tuy nhiên, trên thực tế đây cũng là góc khuất đang diễn ra hàng ngày trong showbiz.

Những yếu tố khiến sao Việt cạnh tranh nhau, thậm chí là từ thân hóa người dưng

Cho đến nay, tình bạn trong showbiz luôn là đề tài được khán giả dành sự quan tâm ở mọi thời điểm. Người ta vẫn ví showbiz Việt như một xã hội thu nhỏ, nhưng hai chữ tình bạn ở môi trường này lại vô cùng mong manh. Rất nhiều đôi bạn thân thiết đến mức tri kỷ, cùng nhau trải qua những lúc khốn khó nhất đến khi thành danh cũng đều rạn nứt chỉ vì một vài lý do không đáng có. Nhẹ thì "cạch mặt" nhau trong âm thầm, nặng thì lôi nhau lên mặt báo đấu tố, mạt sát như chưa từng thân thiết. Cũng vì thế mới có câu: "showbiz không có tình bạn". Tuy nhiên, đó chỉ là quan điểm nằm lòng của những người sống trong làng giải trí, còn thực tế, không phải nghệ sĩ nào cũng dám nói "tôi không có bạn thân trong showbiz".

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từ người thân hóa người dưng khiến cư dân mạng tiếc nuối. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từ người thân hóa người dưng khiến cư dân mạng tiếc nuối. Ảnh internet

Trên thực tế, trong showbiz Việt đã có rất nhiều sao Việt cạch mặt nhau dù đã từng là bạn thân thiết. Điển hình như tình bạn của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh, Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh CườngHồng Quế - Andrea Aybar, Pha lê – Dương Yến Ngọc.

Thế nhưng ngược lại cũng có rất nhiều nhóm bạn thân gắn bó lâu năm trong showbiz như hội bạn thân Trấn Thành, hội bạn thân gia đình văn hóa của Đông Nhi, MC Quyền Linh và tình bạn với Lý Hải....

Một số yếu tố khiến Việt cạnh tranh nhau, thậm chí là từ thân hóa người dưng

- Cạnh tranh là một phần của ngành công nghiệp giải trí: Showbiz là một lĩnh vực đầy cạnh tranh, nơi nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên và những người làm công việc liên quan cố gắng thể hiện tài năng và thu hút sự chú ý của công chúng. Cạnh tranh là một phần không thể thiếu của ngành này và có thể thúc đẩy sự phát triển và sáng tạo.

Hồng Đăng - Mạnh Trường, đôi bạn thân với nhau minh chứng cho tình bạn trong showbiz là có thật. Ảnh FBNV
Hồng Đăng - Mạnh Trường, đôi bạn thân với nhau minh chứng cho tình bạn trong showbiz là có thật. Ảnh FBNV

- Áp lực về hình ảnh và thành công: Ngành công nghiệp giải trí thường đặt ra áp lực lớn đối với các nghệ sĩ để đạt được tiêu chuẩn về hình ảnh, thành công và sự nổi tiếng. Điều này có thể tạo ra cảm giác cạnh tranh khốc liệt và đẩy nghệ sĩ phải cố gắng nhiều hơn.

- Cạnh tranh không lành mạnh: Một số trường hợp cạnh tranh có thể trở nên không lành mạnh khi dẫn đến các hành vi chèn ép, vu khống, hoặc gây ra sự căng thẳng giữa các nghệ sĩ. Những tình huống như đánh bại nhau trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc tấn công cá nhân có thể xem là không lành mạnh và gây hại cho ngành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news