Tin mới

Kim Tae Hee bị soi nhan sắc lão hóa trong khi Bi Rain trẻ trung bất ngờ

Thứ sáu, 26/03/2021, 12:56 (GMT+7)

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain gây náo loạn mạng xã hội với động thái động nhật mới.

Khi nhắc về tượng đài nhan sắc người ta sẽ nghĩ ngay đến Kim Tae Hee. Dù đã trải qua sinh nở và bước sang U40 nhưng cô vẫn luôn khiến người đối diện thổn thức mỗi khi xuất hiện. Fan trêu đùa rằng cô chính là “yêu tinh” trẻ mãi không già, khả năng “hack tuổi” đỉnh cao.

Mới đây bà xã Bi Rain đăng loạt ảnh mới trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ. Nữ diễn viên  khoe ảnh chụp cận mặt tuy nhiên không ít người soi được làn ra của mỹ nhân đã có dấu hiệu lão hóa mặc dù nhìn tổng thể gương mặt cô vẫn vô cùng xinh đẹp.

Kim Taae Hee trong loạt ảnh mới
Kim Taae Hee trong loạt ảnh mới

Có thể thấy rõ những khuyết điểm trên gương mặt cô như làn da chảy xệ, bọng mắt và nhiều nếp nhăn. Một vài ý kiến tỏ ra thất vọng vì Kim Tae Hee không “hack tuổi” như lời đồn. Nhưng sự dung cảm khi dám công khai nhan sắc thật mới khiến cô nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ: “ Kim Tae Hee vẫn luôn là tượng đài nhan sắc trong lòng tôi”, “ Cô ấy đã U40 và như này là quá đẹp rồi”.

Ảnh cận mặt đã phô ra những dấu hiệu lão hóa trên gương mặt nữ diễn viên như nếp nhăn và bọng mắt, làn da kém săn chắc, chảy xệ
Ảnh cận mặt đã phô ra những dấu hiệu lão hóa trên gương mặt nữ diễn viên như nếp nhăn và bọng mắt, làn da kém săn chắc, chảy xệ

Trong khi, ông xã của cô cũng đăng một bức ảnh tự sướng trong lúc làm việc. Trong ảnh Bi Rain đội mũ và mặc áo phông giản dị có gắn micro. Có thể anh đang tham gia ghi hình cho một chương trình nào đó.

Bi Rain trẻ trung phong độ bất ngờ
Bi Rain trẻ trung phong độ bất ngờ

Đặc biệt, đường quai hàm sắc sảo và thân hình rắn rỏi khiến Bi Rain trẻ hơn so với tuổi thật, không ai có thể nghĩ anh đã là bố của 2 công chúa. Ánh mắt Bi Rain khi chụp ảnh cũng khiến mọi người cảm thấy xao xuyến vì quá cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain