Tin mới

Kim Tử Long mở nhà hàng lỗ triền miên, phải cầu cứu Việt Hương giúp đỡ

Thứ ba, 19/05/2020, 17:02 (GMT+7)

Nghệ sĩ Kim Tử Long lỗ nặng khi kinh doanh nhà hàng, phải cầu cứu đến Việt Hương.

Trong chương trình “Giải mã kỳ tài’, Kim Tử Long đã chia sẻ về cuộc sống riêng tư và nghề nghiệp. Nam nghệ sĩ cải lương cho biết cách đây 4 năm, anh quyết định làm thêm nghề tay trái là mở nhà hàng.

Kim Tử Long lỗ triền miên khi mở nhà hàng

Tuy nhiên, Kim Tử Long chia sẻ sau vài tháng đầu thu nhập ổn nhưng sau đó anh lỗ triền miên, mỗi tháng lỗ đến 300-400 triệu đồng. Vì lo cho nhân viên thất nghiệp, nhà hàng đóng cửa nên anh vẫn ráng cầm cự.

Sau đó, anh nghĩ ra cách tìm đến truyền thông để quảng cáo nhà hàng của mình. Kim Tử Long phải nhờ đến sự trợ giúp của danh hài Việt Hương để quay clip kéo khách. Ngay sau khi clip được đăng tải, khách hàng đã kéo đến ùn ùn.

NS Kim Tử Long và Việt Hương có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Kim Tử Long cũng chia sẻ trong những năm qua sân khấu cải lương gặp rất nhiều khó khăn. Bởi vậy, nam nghệ sĩ phải tham gia nhiều gameshow truyền hình. Thậm chí, trong nhiều gameshow anh phải làm trò hài hước để gây cười phá bỏ hình ảnh đạo mạo vốn có.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết sẽ kêu gọi các mạnh thường quân chung tay để giúp đỡ các nghệ sĩ cải lương khác có hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news