Tin mới

Báo thể thao hàng đầu thế giới 'sốc' trước màn ẩu đả giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia

Thứ tư, 17/05/2023, 15:18 (GMT+7)

Từ Marca, AP, Sky Sport hay Goal đều không tin những gì đã diễn ra ở trận chung kết SEA Games 32 tối 16/5.

Gần 1 ngày sau trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia, những hình ảnh xấu xí của hai đội đã được các tờ báo thể thao hàng đầu thế giới đưa tin. Tờ Marca - nhật báo thể thao hàng đầu của Tây Ban Nha giật tít: "Bê bối trọng tài lớn nhất năm: Tiếng còi kết thúc trận đấu, Indonesia ăn mừng, trọng tài sửa sai, Thái Lan gỡ hòa… và ẩu đả". Kèm sơ lược nội dung: 

"Có những quyết định không thể hiểu nổi của trọng tài chính trong trận chung kết SEA Games 32. Khi tỉ số trận đấu đang là 2-1 nghiêng về phía Indonesia, tổ trọng tài đã cho thêm 7 phút bù giờ. Mọi thứ đều diễn ra bình thường cho đến khi một hồi còi tưởng chừng như kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên. Các cầu thủ và Ban huấn luyện của Indonesia đã lao vào sân để ăn mừng chức vô địch.

Những hình ảnh không đáng có trong trận chung kết SEA Games 32. Ảnh: Dân Việt
Những hình ảnh không đáng có trong trận chung kết SEA Games 32. Ảnh: Dân Việt

Tuy nhiên sau đó, trọng tài đã quyết định để trận đấu tiếp tục và cho Thái Lan hưởng 1 quả ném biên. Sau đó, U22 Thái Lan đã ghi bàn gỡ hòa 2-2. Người Indonesia thoáng chút đã không tin vào thực tế và đã xảy ra ẩu đả với BHL và cầu thủ phía Thái Lan. Sau đó là vụ căng thẳng còn lớn hơn ở hiệp phụ. Cuối cùng, đội Indonesia đã vượt qua đối thủ chỉ chơi với 8 người và giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 5-2".

Tờ Sky Sport - truyền hình thể thao lớn nhất nước Anh bày tỏ: "Màn ẩu đả và những thẻ đỏ tạo ra trận chung kết hỗn loạn giữa Thái Lan và Indonesia".

Tờ ESPN ASIA cũng đưa tin. Ảnh: Chụp màn hình
Tờ ESPN ASIA cũng đưa tin. Ảnh: Chụp màn hình

AP - hãng thông tấn của Mỹ và là cơ quan báo chí lớn nhất trên thế giới đưa tin: "7 chiếc thẻ đỏ và 2 cuộc ẩu đả khi Indonesia giành huy chương vàng bóng đá khu vực".

Trong khi đó, tờ Goal - trang tin lớn về bóng đá toàn cầu chia sẻ lại đoạn clip ẩu đả giữa Indonesia và Thái Lan cùng bình luận: "Một trận chiến nảy lửa ở chung kết sau bàn thắng ở hiệp phụ. Nhiều cầu thủ và ban huấn luyện bị thương sau vụ ẩu đả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news