Tin mới

Lâm Bảo Châu 'flex' bạn gái Lệ Quyên khiến ai nấy ghen tỵ

Thứ ba, 05/12/2023, 16:06 (GMT+7)

Lâm Bảo Châu có màn khoe bạn gái Lệ Quyên cực ấn tượng, cho thấy sự tâm lý của nữ ca sĩ dành cho bạn trai kém tuổi của mình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp chị em nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Công khai yêu đương đã được hơn 3 năm, cặp đôi luôn cho thấy tình cảm yêu đương dành cho nhau rất đỗi mặn nồng và ngày càng bền chặt hơn theo năm tháng.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình cảm mặn nồng suốt nhiều năm qua. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình cảm mặn nồng suốt nhiều năm qua. Ảnh: FBNV

Mới đây, cặp đôi tiếp tục nhận được sự xuýt xoa của công chúng khi Lâm Bảo Châu có màn khoe bạn gái đầy ấn tượng. Trên trang cá nhân, MC của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã đăng tải hình ảnh Lệ Quyên đang hát tại phòng trà cùng với đó là dòng chia sẻ thể hiện sự tự hào và hạnh phúc về người bạn gái hơn tuổi: "Hôm trước có order cô ca sĩ bài này thế là tối hát luôn. Đã thế cơ mà".

Hành động của Lệ Quyên cũng cho thấy sự chiều chuộng và cực tâm lý của nữ ca sĩ. Cô biết cách mang đến cho bạn trai những bất ngờ nho nhỏ, biết cách thể hiện sự quan tâm, yêu thương hết mực chỉ thông qua những hành động hết sức giản đơn nhưng lại đầy tinh tế.

Lâm Bảo Châu khoe người bạ gái đầy tâm lý của mình. Ảnh: FBNV
Lâm Bảo Châu khoe người bạ gái đầy tâm lý của mình. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng có màn hiện diện nhiều hơn trước công chúng khi cả hai cùng nhau góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nếu như Lệ Quyên là 1 trong 30 chị đẹp góp mặt tại chương trình thì Lâm Bảo Châu đảm nhận vị trí host - MC. Nữ ca sĩ cùng đã có sự động viên, ủng hộ, khích lệ bạn trai khi anh đảm nhiệm vai trò hoàn toàn mới này.

Lâm Bảo Châu 'flex' bạn gái Lệ Quyên khiến ai nấy ghen tỵ - Ảnh 1
 
Cả Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang có sự hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV
Cả Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang có sự hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV

Nói về hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên cho biết cô đến với chương trình trong một tâm thế rất thoải mái, tuy nhiên bản thân nữ ca sĩ cũng sẽ cố gắng hết mình, vượt qua giới hạn của bản thân để trải nghiệm những điều mới mẻ. Ở hậu trường của chương trình, Lệ Quyên còn cho thấy hình ảnh của một nữ ca sĩ chăm chỉ luyện tập, không ngại những thương tổn ngoài da để có thể mang đến phần trình diễn ấn tượng nhất đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news