Tin mới

Lệ Quyên hé lộ điều đặc biệt của bản thân mỗi dịp Tết đến xuân về

Thứ ba, 17/01/2023, 20:30 (GMT+7)

Cả năm miệt mài với công việc, vào những ngày cận Tết, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những hé lộ rất đặc biệt.

Nhắc đến Lệ Quyên, khán giả sẽ nhớ đến một giọng ca trữ tình đầy nội lực và khí chất sang trọng. Thời gian qua, cô còn được CDM chú ý vì chuyện tình ngọt ngào với Lâm Bảo Châu. Dù nhận về những ý kiến trái chiều nhưng Lệ Quyên luôn muốn lan tỏa những thông điệp đẹp và tích cực đến công chúng.

Lệ Quyên hé lộ điều đặc biệt của bản thân mỗi dịp Tết đến xuân về - Ảnh 1

Mới đây, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" đã có những chia sẻ sâu lắng về dịp Tết năm nay. Theo đó, Lệ Quyên sẽ kết thúc mọi công việc vào 25 Tết để dành thời gian cho gia đình. Nữ ca sĩ sẽ đi chợ mua hoa, sắm sửa đồ và thực phẩm dành cho 3 ngày Tết. Cô sẽ vào bếp để nấu những món tủ cho gia đình, tự tay trang hoàng cho căn nhà của mình, làm cơm cúng Giao thừa. Có thể thấy ở trên sân khấu Lệ Quyên như một bà hoàng cầm mic, trong tình yêu, cô điệu đà, ủy mị như một chú mèo con nhưng trở về nhà, nữ ca sĩ cũng bình dị như bao người phụ nữ khác.

Lệ Quyên hé lộ điều đặc biệt của bản thân mỗi dịp Tết đến xuân về - Ảnh 2

Đặc biệt, Lệ Quyên cho biết sang năm Quý Mão, guồng quay công việc sẽ khởi động ngay từ Mùng 1 Tết. Đúng ngày đầu năm, cô sẽ có show chào năm mới tại TP.HCM. Mùng 2, nữ ca sĩ trở lại Hà Nội để Chúc Tết mẹ và họ hàng. Sau đó, đúng như phong tục "Tháng Giêng là tháng ăn chơi", Lệ Quyên sẽ dành thời gian để đi chùa vãn cảnh, cầu an.

Lệ Quyên hé lộ điều đặc biệt của bản thân mỗi dịp Tết đến xuân về - Ảnh 3

Bật mí về kế hoạch năm mới, Lệ Quyên cho biết cô sẽ tổ chức liveshow Love Concert vào ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Tại buổi diễn này, nữ ca sĩ sẽ thể hiện nhiều ca khúc về tình yêu, tình mẫu tử, tình cảm giữa người nghệ sĩ với khán giả, tình đồng nghiệp... Thông điệp mà Lệ Quyên muốn gửi gắm tới mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ đó là: "Phụ nữ để thành đạt, có thành tựu rực rỡ thì không thể u mê đắm chìm trong tình yêu đôi lứa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news