Tin mới

Lâm Bảo Châu tặng quà 20/10 thứ gì mà Lệ Quyên khoái đến vậy?

Thứ tư, 20/10/2021, 17:53 (GMT+7)

Chỉ với một dòng trạng thái, Lệ Quyên thể hiện rõ thái độ với món quà 20/10 của Lâm Bảo Châu.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên hào hứng chia sẻ trên story món quà 20/10 từ tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trong đoạn clip, "nữ hoàng phòng trà" khoe được người yêu làm cho loạt khung ảnh kỷ niệm treo trên tường, cảnh tượng vô cùng lãng mạn. 

Lâm Bảo Châu tặng quà 20/10 thứ gì mà Lệ Quyên khoái đến vậy!
Lâm Bảo Châu tặng quà 20/10 thứ gì mà Lệ Quyên khoái đến vậy!

Đáng chú ý, len lỏi giữa loạt ảnh của đôi tình nhân, Cộng đồng mạng còn phát hiện ảnh con trai riêng của Lệ Quyên tới ông bầu Đức Huy. Điều này cho thấy sự tinh tế của Lâm Bảo Châu dành cho bạn gái và con riêng của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng".

Lệ Quyên hạnh phúc khoe quà người yêu tặng nhân ngày 20/10
Lệ Quyên hạnh phúc khoe quà người yêu tặng nhân ngày 20/10
Lâm Bảo Châu tặng quà 20/10 thứ gì mà Lệ Quyên khoái đến vậy? - Ảnh 1

Nhận món quà dù không to nhưng lại có giá trị "khủng" về mặt tinh thần, Lệ Quyên không giấu nổi hạnh phúc. "Thức dậy thì đây là món quà 20/10 của em đó. Lưu giữ lại. Cảm ơn nhiều nha, lúc nào cũng tỉ mỉ, bất ngờ và ý nghĩa như thế", Lệ Quyên hạnh phúc chia sẻ.

Lâm Bảo Châu tặng quà 20/10 thứ gì mà Lệ Quyên khoái đến vậy? - Ảnh 2

Với một người có cả danh tiếng, địa vị và tiền bạc không thiếu như Lệ Quyên, điều nữ ca sĩ cần chỉ là món quà tinh thần, giúp xoa dịu cảm xúc nhạy cảm từng vụn vỡ sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu tiên. Lâm Bảo Châu lại là người trẻ, không khó để đáp ứng những nhu cầu về mặt tinh thần cho bà mẹ một con.

Lâm Bảo Châu tặng quà 20/10 thứ gì mà Lệ Quyên khoái đến vậy? - Ảnh 3

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò hồi tháng 8/2020. Bạn trai của "nữ hoàng phòng trà" kém cô tới 12 tuổi. Thời điểm mới yêu, cả hai luôn bị nghi ngờ chỉ mượn nhau để nổi tiếng, Lâm Bảo Châu yêu người đáng tuổi cô của mình vì tiền... Nhưng sau hơn 1 năm đồng hành, cặp đôi đã cho thấy tình cảm họ dành cho nhau lớn thế nào.

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng bung lụa (ảnh FBNV)
Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng bung lụa (ảnh FBNV)

Bản thân Lệ Quyên không ít lần đứng ra bảo vệ bạn trai trước những lời dèm pha của dân mạng. Nữ ca sĩ khẳng định cô là người trong cuộc và hiểu được mình muốn gì. Là người phụ nữ yêu hết mình, Lệ Quyên tin rằng đối phương sẽ cảm nhận được điều đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news