Tin mới

Lâm Khánh Chi tiết lộ 'đói kém', ngậm ngùi nhắc về Phi Hùng với giọng điệu buồn bã

Thứ năm, 19/05/2022, 09:23 (GMT+7)

Công việc kinh doanh online của Lâm Khánh Chi sau khi chia tay Phi Hùng gặp nhiều khó khăn.

Là nữ nghệ sĩ chuyển giới đình đám nhất nhì showbiz Việt, “nhất cử nhất động” của Lâm Khánh Chi luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía người hâm mộ. Mặc dù đã chia tay với Phi Hùng, nhưng những câu chuyện giữa cô với chồng cũ vẫn có những góc khuất và thi thoảng người trong cuộc lại “bật mí”. 

Mới đây, trong 1 buổi livestream trên trang cá nhân, giọng ca 7X bất ngờ ngậm ngùi cho biết sự tác động lớn của chuyện đời tư đến cuộc sống hiện tại. Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ, từ ngày li hôn với chồng, việc kinh doanh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lâm Khánh Chi và Song Duy livestream nhắc về Phi Hùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi và Song Duy livestream nhắc về Phi Hùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

"Em biết rất nhiều anh chị ghét em sau khi vợ chồng em ly dị. Thế nhưng điều đó chính em cũng không muốn, bởi vì cho tới giờ em vẫn nhớ về những kỷ niệm, 5 năm làm sao đã quên được.

Không ai muốn mình ly dị chồng, không ai muốn mình có tới 2, 3 đời chồng để bị mang tiếng con này 2, 3 đời chồng. Nhất là em là người chuyển giới, em lại càng ngại vấn đề này, vì họ sẽ nói con này thế này thế nọ. Em rất sợ điều đó!”, Lâm Khánh Chi bày tỏ. 

Bên cạnh đó, bà mẹ 1 con công khai nhắc về chồng cũ và những kỉ niệm tốt đẹp với anh. “Đàn chị” Hương Giang cho rằng, việc hôn nhân đổ vỡ là do lỗi của cả 2. Đồng thời, cô cũng không thể kể hết chỉ biết nhẫn nhịn và mong nhận được sự nhân văn từ phía công chúng. 

Động thái chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời cảm thông đến với nữ ca sĩ, đồng thời mong công việc kinh doanh trong thời gian tới của cô sẽ thuận lợi hơn. 

'Bởi vì dù có gì với nhau đi chăng nữa thì chúng ta cũng từng là vợ chồng, là tình yêu với nhau. Vì thế mình nên giữ cái đẹp, đến với nhau đẹp thì kết thúc cũng đẹp như vậy, nó mới là tình yêu nhân văn', Lâm Khánh Chi nhắn gửi đến khán giả về chuyện chồng cũ (Ảnh: Internet)
"Bởi vì dù có gì với nhau đi chăng nữa thì chúng ta cũng từng là vợ chồng, là tình yêu với nhau. Vì thế mình nên giữ cái đẹp, đến với nhau đẹp thì kết thúc cũng đẹp như vậy, nó mới là tình yêu nhân văn", Lâm Khánh Chi nhắn gửi đến khán giả về chuyện chồng cũ (Ảnh: Internet)

Trước đó, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng chính thức về chung 1 nhà vào tháng 1/2018. Hậu kết hôn, họ sống vô cùng hạnh phúc và là hình mẫu cho nhiều cặp đôi LGBT. 

Tuy nhiên, giữa thời điểm đang êm đẹp, đến cuối năm 2021, cả 2 bị nghi rạn nứt và phía người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận. Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang độc thân và bị nghi hẹn hò với Song Duy. Còn chồng cũ của cô giờ đang yên vui bên tình mới, có tin đồn sắp kết hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news