Tin mới

Lâm Khánh Chi đạt thành quả lớn khi chi tiền tỷ thực hiện 'cuộc cách mạng' nhan sắc

Thứ sáu, 24/02/2023, 12:49 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi sau 1 năm chi tiền tỷ thực hiện thẩm mỹ nay thường xuyên hiện diện với diện mạo xinh đẹp, nhan sắc ngày một thăng hạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp, xứng danh "nữ thần chuyển giới" của showbiz Việt. Vẫn hiện diện với trang phục màu đen cô yêu thích, lần này Lâm Khánh Chi gây ấn tượng với tông trang điểm đậm chất Tây, mái tóc buộc gọn giúp tôn lên đường nét gương mặt xinh đẹp của cô.

Lâm Khánh Chi đạt thành quả lớn khi chi tiền tỷ thực hiện 'cuộc cách mạng' nhan sắc - Ảnh 1
 

Với diện mạo này, Lâm Khánh Chi nhận được lời khen không ngớt của Cộng đồng mạng. Có thể thấy, sau khi chi bội tiền để thực hiện thẩm mỹ nhan sắc trong năm 2022 vừa qua, nữ ca sĩ đã có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc. Cô thường xuyên xuất hiện trên MXH với diện mạo tươi tắn, nhan sắc ngày một thăng hạng. Có thể thấy "cuộc cách mạng về nhan sắc" khi chi bội tiền Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp nữ ca sĩ khiến bao người trầm trồ.

Lâm Khánh Chi đạt thành quả lớn khi chi tiền tỷ thực hiện 'cuộc cách mạng' nhan sắc - Ảnh 2
 
Lâm Khánh Chi xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, gương mặt mộ với làn da chưa qua trang điểm lộ rõ vẻ sần sùi, dấu hiệu lão hóa của Lâm Khánh Chi từng khiến cư dân mạng lên tiếng chê bai, cho rằng nhan sắc của cô đã quá xập xệ bởi thời gian và thẩm mỹ quá nhiều. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất đã chứng minh cho những nỗ lực tìm đến với cái đẹp và được sống đúng với con người thật của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi đạt thành quả lớn khi chi tiền tỷ thực hiện 'cuộc cách mạng' nhan sắc - Ảnh 3
 
Lâm Khánh Chi trước đó từng gây xôn xao về gương mặt mộc nhiều khuyết điểm. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi trước đó từng gây xôn xao về gương mặt mộc nhiều khuyết điểm. Ảnh: Internet

Lâm Khánh Chi được mệnh danh là "nữ hoàng chuyển giới" của Việt Nam khi cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp thành công. Được biết để được là chính mình, mỹ nhân sinh năm 1977 đã chi hàng tỷ đồng để thực hiện chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể sao cho nữ tính nhất có thể. Vừa qua, cô còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm 2022 lên tới gần 2 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news