Tin mới

Lâm Khánh Chi 'đu trend' hit của Võ Hạ Trâm, nhan sắc lại gây xôn xao

Thứ sáu, 21/04/2023, 19:56 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, Lâm Khánh Chi đã để lộ biểu cảm thiếu tự nhiên, đôi môi cứng khi "đu trend" bài hát của đàn em.

Trong showbiz Việt, Lâm Khánh Chi được biết đến với giọng hát hay, truyền cảm hứng. Ngoài ra, cô còn được yêu mến với tính cách hoà đồng, thân thiện. Bởi vậy nên "nhất cử nhất động" của bà mẹ 1 con này luôn được công chúng dõi theo đặc biệt. 

Lâm Khánh Chi là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên Tiktok cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ 1 đoạn clip biến hoá lấy cảm hứng đậm chất Ấn Độ của Võ Hạ Trâm. Song, video này lại khiến cho một bộ phận khán giả không ngừng thắc mắc về diện mạo mới nhất của "mỹ nhân chuyển giới" ở thời điểm hiện tại. 

Lâm Khánh Chi 'đu trend' hit của Võ Hạ Trâm, nhan sắc lại gây xôn xao - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi 'đu trend' bài hát mới của Võ Hạ Trâm gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Lâm Khánh Chi "đu trend" bài hát mới của Võ Hạ Trâm gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong đoạn clip được chia sẻ có thể thấy, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái đã mạnh tay đầu tư cho phần trang phục và make up để có thể chỉn chu, chuyên nghiệp. Song, ngay sau đó một bộ phận khán giả cho rằng, đôi môi của Lâm Khánh Chi có phần bất thường. Bên cạnh đó, vài người còn nhận xét, biểu cảm của nữ nghệ sĩ khá cứng và kém tự nhiên khi nhép lại lời bài hát Về với em. 

Ngoài những ý kiến bày tỏ sự thắc mắc về hình ảnh mới của Lâm Khánh Chi, nhiều khán giả cũng có những lời động viên vì cô đã có sự nỗ lực để có 1 video chỉn chu. "Xuất sắc! Nét đẹp vượt thời gian của chị là đỉnh", "Đẹp quá đôi bàn tay lại càng đẹp", "Sao mà giống Dịu Thảo quá",... 

CDM để lại bình luận dưới đoạn clip của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới đoạn clip của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Lâm Khánh Chi không ít lần bị "soi" chuyện nhan sắc lên xuống thất thường. Cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc bị đối diện trước những ý kiến trái chiều về diện mạo của bản thân. Bà mẹ 1 con giãi bày: "Chuyện nhan sắc của Khánh Chi là đề tài muôn thuở mắc cười ghê, hi hi. Dìm hàng tôi hoài vậy hết lần này tới lần khác, thiên hạ gặp tôi ở ngoài ai cũng nhìn thấy mặc một tôi mà. Bớt bớt lại nhe".

Lâm Khánh Chi từng là một nam nghệ sĩ nổi tiếng vào cuối những năm 90 đầu thập niên 2000 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Đến năm 2012, cô lên đường sang Thái Lan để thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính để sống đúng với chính mình. 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng có quãng thời gian mặn nồng trước khi 'đường ai nấy đi' (Ảnh': FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng có quãng thời gian mặn nồng trước khi "đường ai nấy đi" (Ảnh": FBNV)

Việc cô lên đường sang Thái Lan thực hiện ca đại phẫu chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ ở tuổi 35 khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Được biết để được sống thật với giới tính, cô phải chi trả cho ca phẫu thuật 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng).

Ngoài ra, bà mẹ 1 con còn chi 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) để can thiệp dao kéo nhiều bộ phận trên cơ thể để trông nữ tính, xinh đẹp nhất có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news