Tin mới

Lâm Khánh Chi đăng hình ảnh táo bạo khoe thân hình đồng hồ cát khiến ai nấy ghen tỵ

Thứ tư, 22/11/2023, 14:06 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không bất ngờ bởi sự táo bạo của cô khi khoe sắc vóc nuột nà đang sở hữu.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc vô cùng táo bạo. Theo đó, trong quá trình đi làm đẹp, nữ ca sĩ đã nhận được lời khen ngợi của nhân viên về làn da trắng mịn, thậm Chí Nhân viên thẩm mỹ còn khuyên Lâm Khánh Chi không cần tới làm đẹp nữa vì làn da của cô đã đủ khiên bao người ghen tỵ. "Đi tắm trắng mà mấy em nhân viên cứ kêu chị về đi trắng lắm rồi, mà công chúa vẫn muốn trắng nữa cơ... ", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi đăng hình ảnh táo bạo khoe thân hình đồng hồ cát khiến ai nấy ghen tỵ - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi khoe dáng đầy táo bạo. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi khoe dáng đầy táo bạo. Ảnh: FBNV

Đi kèm chia sẻ này là hình ảnh của nữ ca sĩ tự tin khoe dáng, táo bạo trút bỏ xiêm y để khoe thân hình trắng sáng cùng đường con nuột nà khiến bao người phải trầm trồ. Màn khoe dáng cực táo bạo này của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận về những lời khen ngợi, đồng thời nhan sắc của cô cũng được đánh giá là ngày một hoàn thiện, xinh đẹp hơn sau khi thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Lâm Khánh Chi thường xuyên có màn khoe nhan sắc xinh đẹp hậu trùng tu nhan sắc. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi thường xuyên có màn khoe nhan sắc xinh đẹp hậu trùng tu nhan sắc. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi thừa nhận bản thân đi phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người, đặc biệt là trong mắt người tình mới. Người tình mới cũng ủng hộ Lâm Khánh Chi trong quyết định trùng tu nhan sắc của cô.

Lâm Khánh Chi và bạn trai. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi và bạn trai. Ảnh: Internet

Vừa qua, Lâm Khánh Chi nhận được sự chú ý của công chúng khi cô công khai quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Trung Quốc. Được biết, nữ ca sĩ đã bỏ ra một số tiền rất lớn để trở nên đẹp hơn. Điều này chứng minh cho sự quyết tâm của nữ ca sĩ khi muốn hoàn thiện bản thân, làm đẹp không ngừng. Nói về việc chịu chi cho thẩm mỹ trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi vào năm 2022 cũng từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news