Tin mới

Lâm Khánh Chi đổi mới 'giao diện', được dân tình khen 'xinh như công chúa'

Thứ ba, 07/11/2023, 12:29 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi với sự thay đổi về diện mạo nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sau khi thực hiện trùng tu nhan sắc ở Trung Quốc, Lâm Khánh Chi thường xuyên có màn hiện diện khoe nhan sắc xinh đẹp trên mạng xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục có màn khoe sắc trong loạt hình ảnh mới, cùng với đó là dòng "thả thính" ngắn gọn: "Em rất khó chịu, nhưng chịu mỗi anh".

Lâm Khánh Chi lộng lẫy trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi lộng lẫy trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, trong khoảnh khắc này Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ không chỉ bởi làn da nhẵn nhụi, gương mặt trẻ trung xinh đẹp mà còn bởi "giao diện" mới chính là mái tóc màu vàng óng đậm chất Tây. Với khoảnh khắc này, Cộng đồng mạng đã dành những lời xuýt xoa, trầm trồ về diện mạo mới của nữ ca sĩ. Thậm chí không ít người cho rằng với sự thay đổi về màu tóc này còn biến Lâm Khánh Chi như hóa thành công chúa Disney.

Lâm Khánh Chi đổi mới 'giao diện', được dân tình khen 'xinh như công chúa' - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi thay đổi diện mạo với mái tóc mới. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi thay đổi diện mạo với mái tóc mới. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi nhận được sự chú ý của công chúng khi cô công khai quá trình thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ tại Trung Quốc. Được biết, nữ ca sĩ đã bỏ ra một số tiền rất lớn để trở nên đẹp hơn. Điều mày chứng minh cho sự quyết tâm của nữ ca sĩ khi muốn hoàn thiện bản thân, làm đẹp không ngừng. Nói về việc chịu chi cho thẩm mỹ trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi vào năm 2022 cũng từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Lâm Khánh Chi không ngại chi tiền thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi không ngại chi tiền thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

"Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được", Lâm Khánh Chi cho hay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news