Tin mới

Lâm Khánh Chi ra 'tối hậu thư' với chồng trẻ, gay gắt muốn xé giấy đăng ký kết hôn sau hơn 4 năm chung sống

Thứ ba, 04/05/2021, 19:56 (GMT+7)

Chỉ vì chồng quá mê chơi điện tử, Lâm Khánh Chi đã bức xúc tuyên bố gắt thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết đến là người đẹp chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt, mỗi động thái của Lâm Khánh Chi đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt sau khi công khai kết hôn với ông xã kém tuổi, cuộc sống của hai vợ chồng trẻ càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Cuộc sống của Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet
Cuộc sống của Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet

Trong cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi những cãi vã và những rạn nứt tình cảm nhưng Lâm Khánh Chi và chồng trẻ vẫn vượt qua và ngày càng mặn nồng. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái gay gắt với chồng trẻ thu hút sự chú ý của nhiều người.

"Điện tử và vợ anh chọn ai nói đi ...? Cho ở với cái điện thoại nhé", Lâm Khánh Chi nhắn đến chồng của mình. Chỉ vì chồng quá mê game nên nữ ca sĩ không thể chịu được nữa đã phải ra tối hậu thư với chồng trẻ. Không ít người đã khuyên cô nên bớt nóng lại có gì nói nhẹ với chồng. Nhưng cũng không ít người đồng cảm với Lâm Khánh Chi về việc chồng nghiện trò chơi điện tử.

Lâm Khánh Chi ra tối hậu thư với chồng trẻ. Ảnh chụp màn hình
Lâm Khánh Chi ra tối hậu thư với chồng trẻ. Ảnh chụp màn hình

Đỉnh điểm nhất là khi có một người bình luận chọn điện tử thì Lâm Khánh Chi liền trả lời gay gắt: "Xé hôn thú liền".

Nữ ca sĩ gay gắt trước một bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Nữ ca sĩ gay gắt trước một bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Tuy không phải lần đầu vợ chồng có trục trặc với nhau nhưng lại là lần đầu tiên cô đòi xé cả giấy đăng ký kết hôn. Trước đó, đỉnh điểm nhất của sự rạn nứt hôn nhân với chồng trẻ của Lâm Khánh Chi chính là hồi tháng 4/2020, cô bất ngờ dọn về nhà bố mẹ đẻ sống. Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi thừa nhận, vợ chồng cô cũng có những mâu thuẫn thậm chí nữ ca sĩ còn mệt mỏi vì gặp ác mộng cộng với việc bị co giật do uống thuốc giảm đau lúc đói nên cô đã quyết định tạm chia tay với Phi Hùng một tuần để về nhà bố mẹ nghỉ ngơi.

Lâm Khánh Chi ra 'tối hậu thư' với chồng trẻ, gay gắt muốn xé giấy đăng ký kết hôn sau hơn 4 năm chung sống - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau đó, cô đã được chồng đón về nhà và hai vợ chồng ngày càng mặn nồng bên nhau. Thậm chí ông xã của Lâm Khánh Chi vẫn luôn yêu thương con trai mà không phân biệt bé là con ruột của ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news