Tin mới

Vừa ốm liệt giường lại nghe tin ‘sốc' về Phi Hùng, phản ứng của Lâm Khánh Chi gây ngỡ ngàng

Chủ nhật, 01/05/2022, 21:50 (GMT+7)

Phi Hùng ẩn ý thông báo sắp kết hôn lần 2 sau 4 tháng chia tay khiến nhiều người chú ý và "hóng" phản ứng của Lâm Khánh Chi.

Hậu hôn nhân đổ vỡ với Lâm Khánh Chi, mới đây, Phi Hùng - chồng cũ “mỹ nhân chuyển giới" bất ngờ ẩn ý chuyện sẽ tiếp tục kết hôn. Theo đó, anh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên “tình mới". 

Phi Hùng ẩn ý chuyện chuẩn bị kết hôn lần 2 hậu chia tay Lâm Khánh Chi (Ảnh: Internet)
Phi Hùng ẩn ý chuyện chuẩn bị kết hôn lần 2 hậu chia tay Lâm Khánh Chi (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, khi được khen đẹp đôi và có “tướng phu thê", chồng cũ giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái cho rằng, mình chuẩn bị kết hôn. Cụ thể, anh trả lời: “Chuẩn bị cưới rồi anh”.

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Netizen không chỉ “đổ dồn” sự chú ý đến Phi Hùng mà Lâm Khánh Chi cũng không ngoại lệ. Nhiều người tò mò phản ứng của “đàn chị" Hương Giang sẽ ra sao trước việc “người từng thương" đi thêm bước nữa sau vài tháng chia tay mình. 

Lâm Khánh Chi - Song Duy chụp ảnh xem pháo hoa cùng nhau tại căn hộ riêng của 'mỹ nhân chuyển giới' (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Song Duy chụp ảnh xem pháo hoa cùng nhau tại căn hộ riêng của "mỹ nhân chuyển giới" (Ảnh: FBNV)

Thông qua các trang mạng xã hội của nữ nghệ sĩ 7X, có thể thấy rằng, cô tỏ ra vô cùng thản nhiên. Dường như chẳng mấy quan tâm. Theo đó, Lâm Khánh Chi vẫn livestream bán hàng, cười nói, vô tư giao tiếp với khách hàng và người hâm mộ. 

Chưa kể, tối qua (30/4), cô còn đăng ảnh thân mật với “tình tin đồn" Song Duy. Họ cùng nhau xem Bắn pháo hoa ngoài ban công chung cư. Đây như một cách thể hiện sự không quan tâm đến việc Phi Hùng sắp lấy vợ. Hoặc một cách khác như khẳng định, chàng có tình mới thì mình cũng đang yên ấm, chẳng có gì phải bận tâm! 

Trước đó, vào hồi tháng 12/2021 trên mạng xã hội rộ lên thông tin Lâm Khánh Chi - Phi Hùng “đường ai nấy đi" sau gần 5 năm yên ấm. Khi ấy, về phía chồng cũ của cô đã lên tiếng và khẳng định thông tin trên là chính xác. 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi đẹp, hình mẫu trong cộng đồng LGBT. Việc họ tuyên bố 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi đẹp, hình mẫu trong cộng đồng LGBT. Việc họ tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Anh cho rằng, việc ly hôn tất cả là do Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ vô cùng lăng nhăng, công khai ngoại tình khi đang trong mối quan hệ hôn nhân với Phi Hùng. Song, mỹ nhân này đã lên tiếng phủ nhận chuyện Ngoại tình và cho biết, mình vẫn còn "vương vấn" chồng cũ. 

Hậu chia tay, Phi Hùng công khai bạn gái. Còn Lâm Khánh Chi cũng có những khoảnh khắc tình tứ với người từng bị chồng cũ "tố". Việc này dấy lên nghi vấn đang hẹn hò với trợ lý riêng, diễn viên kiêm người mẫu Song Duy. 

Ở một diễn biến khác, cách đây ít hôm, Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo nằm ốm liệt giường hơn 1 tuần khiến khán giả lo lắng. Cô chưa tiết lộ nguyên nhân. Điều này khiến khán giả vô cùng lo lắng cho tình hình sức khoẻ của giọng ca chuyển giới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news