Tin mới

Lâm Khánh Chi gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, tình cảnh hiện tại khiến ai nấy đều nghẹn ngào xót thương

Thứ năm, 28/04/2022, 16:45 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe hiện tại của ca sĩ Lâm Khánh Chi khiến nhiều người lo lắng. Khán giả cũng gửi những lời chúc mong cô chóng bình phục.

Lâm Khánh Chi được biết đến là một trong những mĩ nhân chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Thời gian gần đây, cô gây chú ý trước thông tin “đường ai nấy đi” với Phi Hùng sau 4 năm hạnh phúc. 

Bước qua cuộc sống hôn nhân đổ vỡ, hiện tại giọng ca chuyển giới đang tận hưởng cuộc sống độc thân và tập trung cho công việc kinh doanh. Song, “nhất cử nhất động” của giọng ca 8X luôn nhận được sự chú ý. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại. Theo đó, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái cho rằng, suốt 8 ngày vừa qua mình chưa thấy ra khỏi giường vì ốm. “8 ngày bệnh trên giường. Sợ thật cảm giác nằm một chỗ không đi đâu được!”, nữ ca sĩ bày tỏ. 

Dòng thông báo tình hình sức khỏe của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người nghẹn ngào, xót xa (Ảnh: Internet)
Dòng thông báo tình hình sức khỏe của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người nghẹn ngào, xót xa (Ảnh: Internet)

Thông tin trên được chủ nhân bản hit Sầu thiên thu đưa ra khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ai nấy đều bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô. Phía dưới phần bình luận, nhiều người để lại những lời chúc mong nữ nghệ sĩ chóng khỏi bệnh, quay trở lại với công việc. 

Đáng chú ý, khi trả lời 1 người em thân thiết, Lâm Khánh Chi tiết lộ thêm, hiện tại vẫn chưa khỏi bệnh. “Mẹ khỏe chưa ạ?”, người này viết. Đáp lời, nữ ca sĩ chuyển giới viết: “Chưa con”. 

Một số khác cũng mong cô có những chia sẻ chính thức về tình hình sức khỏe hiện tại với công chúng. 

Lâm Khánh Chi từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Phi Hùng. Song, họ quyết định 'đường ai nấy đi' vào hồi đầu năm 2022 (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Phi Hùng. Song, họ quyết định "đường ai nấy đi" vào hồi đầu năm 2022 (Ảnh: Internet)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô. Trước đó, trên trang cá nhân, mỹ nhân này từng đăng những khoảnh khắc phải truyền nước, nhập viện do sức khỏe không được ổn định.

"Tình tin đồn" Song Duy từng được biết đến là 1 nam ca sĩ nam đình đám những năm 2000 và thuộc cộng đồng LBG. Tuy nhiên, sau những mối tình đổ vỡ với các bạn nam khác khiến cô dần cảm thấy chán ghét hình hài người đàn ông của mình, đỉnh điểm là chuyện tình với 1 nam cầu thủ Đ.Đ. 

Hành trình đi tìm lại đúng giới tính thật thật của Lâm Khánh Chi từng trải qua nhiều khó khăn (Ảnh: Internet)
Hành trình đi tìm lại đúng giới tính thật thật của Lâm Khánh Chi từng trải qua nhiều khó khăn (Ảnh: Internet)

Sau đó, quyết định đi tìm lại đúng bản dạng của mình, trở thành con gái. Hành trình ấy khá gian nan, cô phải tiêm hooc-môn nữ, sang Thái Lan để phẫu thuật... Trở về Việt Nam, Lâm Khánh Chi được nhận xét ngày càng xinh đẹp, song chuyện tình duyên đến nay vẫn lận đận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news