Tin mới

Trấn Thành hào hứng khoe công sức sau 'đổ máu', diện mạo mới dụi mắt 100 lần vẫn thấy 'khác khác'

Thứ ba, 07/06/2022, 15:12 (GMT+7)

Sau khi giảm cân, MC Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ vì diện mạo vô cùng điển trai và vóc dáng thon gọn hơn trước.

Trong làng giải trí Việt, Trấn Thành được công chúng biết đến là 1 nghệ sĩ tài năng, đảm nhận nhiều vai trò như: diễn viên, MC,... Mỗi khi xuất hiện, anh mang đến sự hài hước, hóm hỉnh và sự thông minh. Bởi vậy, tính đến hiện tại, nam nghệ sĩ đã có hàng chục năm hoạt động showbiz Việt, song tên tuổi không bao giờ hết hot. "Nhất cử nhất động" đều nhận được sự chú ý. 

Thời gian trước, ông xã Hari Won bị nhiều người than phiền, trêu trọc và bàn tán về vấn đề cân nặng. Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC Người ấy là ai vừa đăng tải hình ảnh mới khiến nhiều người phải bất ngờ vì ngoại hình trông vô cùng "mi nhon" và trẻ hơn so với tuổi. 

Trấn Thành hào hứng khoe công sức sau 'đổ máu', diện mạo mới dụi mắt 100 lần vẫn thấy 'khác khác' - Ảnh 1
Diện mạo hiện tại của MC Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: Internet)
Diện mạo hiện tại của MC Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía cư dân mạng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, dung mạo hiện tại của nam nghệ sĩ có phần thăng hạng hơn so với trước. Ngoài ra khen ngợi anh đã Giảm cân thành công để có được thân hình cân đối cùng gương mặt trở nên góc cạnh hơn so với thuở tròn trại như trước. 

Được biết, Trấn Thành có được ngoại hình như hiện tại là do thời gian qua anh rất tích cực tập gym và chơi cầu lông. Anh từng phải chịu "cái kết" khi nói rằng, chơi cầu lông, mang giày chật mà chạy cho cố nên bị sứt móng, đau đớn. Khi ấy, nhiều người đã tỏ ra vô cùng xót thương, mong anh nhanh chóng lành. Ngoài ra, ông xã của giọng ca gốc Hàn còn duy trì chế độ ăn uống hợp lý. 

Trấn Thành - Hari Won đang là cặp vợ chồng đình đám, nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng (Ảnh: Internet)
Trấn Thành - Hari Won đang là cặp vợ chồng đình đám, nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng (Ảnh: Internet)

Trước đó, nam MC từng tiết lộ bản thân có thời điểm "béo tốt quá đà" khi nặng gần 80kg. Anh từng rất khó chịu khi trông thấy mình ở trên gương. Sau đó, nam MC Rap Việt phải dành toàn tâm toàn lực suốt 2 tháng ròng để giảm được 15kg, đưa cân nặng về mức 63kg. Vì là người dễ tăng cân nên anh luôn cảnh giác cao độ, tránh để mất kiểm soát. Tuy nhiên, đôi lúc khán giả cũng phải "phát hờn" vì hơi "phát tướng. 

Nam diễn viên Bố già cũng từng thừa nhận, bản thân anh và bà xã rất bận rộn trong công việc hoạt động nghệ thuật, đi sớm về muộn, thậm chí có những thời điểm vài ngày không gặp nhau. Tuy nhiên, mỗi khi có dịp rảnh rỗi, họ lại ở nhà và nam nghệ sĩ chính là người vào bếp, nấu cho bà xã những món ăn ngon. Anh cũng rất cưng chiều bà xã và được nhiều người khen ngợi nức lời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won