Tin mới

Làm rõ thông tin mẹ ruột cố diễn viên Mai Phương sang thăm cháu gái lâu thì bị đuổi khéo về

Thứ bảy, 20/03/2021, 08:14 (GMT+7)

Làm rõ thông tin mẹ ruột cố diễn viên Mai Phương sang thăm cháu gái lâu thì bị đuổi khéo về đang gây xôn xao.

Mới đây, chia sẻ trên iOne, mẹ ruột cố diễn viên Mai Phương - bà Tâm chia sẻ về những khó khăn mỗi khi muốn gặp cháu ngoại. Mẹ cố diễn viên Mai Phương cho biết, hiện cháu gái Lavie đang sống cùng bảo mẫu chứ không phải ông bà nội. 

Mẹ Mai Phương cho biết, mỗi lần sang thăm cháu đều phải chầu chực, ở lại lâu thì bị đuổi khéo về. Ảnh internet
Mẹ Mai Phương cho biết, mỗi lần sang thăm cháu đều phải chầu chực, ở lại lâu thì bị đuổi khéo về. Ảnh internet

Bà Tâm cho biết thêm, mỗi lần muốn đến thăm cháu là phải nhờ ông bà nội nói với bảo mẫu mới được đến thăm. Không chỉ vậy, mẹ cố diễn viên Mai Phương tâm sự, dù nhiều lần xin phép cho cháu ngoại về nhà chơi nhưng đều bị từ chối, nếu ngồi chơi khoảng 15-20 phút với cháu thì sẽ bị đuổi khéo về:

"Khi ngồi cạnh cháu, tôi không được phép chụp hình, muốn ghi lại hình ảnh bên cháu cũng chỉ chụp lén. Ngồi chơi khoảng 15 - 20 phút thì họ đuổi khéo tôi về" - mẹ cố diễn viên Mai Phương tâm sự trên iOne.

Con gái Mai Phương trong ngày giỗ mẹ. Ảnh internet
Con gái Mai Phương trong ngày giỗ mẹ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, mẹ cố diễn viên Mai Phương cũng khẳng định mối quan hệ giữa bà với con rể Phùng Ngọc Huy hoàn toàn bình thường, không căng thẳng như lời đồn. 

Trước chia sẻ của bà Tâm, quản lý cũ của cố diễn viên Mai Phương đã có những phản hồi trên trang cá nhân khi đọc được thông tin từ ông bà ngoại Lavie, anh cho biết không ai đủ tư cách cấm ông bà ngoại đến thăm cháu, nhưng sống làm sao đến khi nhóc tì gặp mà cái cảm giác không được an toàn, cháu cứ bảo chạy trốn coi chừng ngoại bắt.

Không ai có thể có đủ tư cách cũng như quyền không cho ngoại gặp cháu, chẳng qua trước khi chia sẻ điều gì đó thì nên cân nhắc lại bản thân mình rồi hãy chia sẻ trước xã hội , nếu sống như bao ông bà ngoại trong cuộc sống này thì không còn gì để bàn cãi ở đây, sống làm sao đến khi cháu ngoại gặp mà cái cảm giác không được an toàn, con cứ bảo chạy trốn coi chừng ngoại bắt thì như thế nào nhỉ, trẻ em là trang giấy trắng”, quản lý diễn viên Mai Phương cho biết.

Nụ cười của Mai Phương còn mãi trong lòng công chúng. Ảnh internet
Nụ cười của Mai Phương còn mãi trong lòng công chúng. Ảnh internet

Được biết, bé Lavie đang chờ đợi thủ tục để sang Mỹ, đoàn tụ bên cha Phùng Ngọc Huy. Trong thời gian ở Việt Nam đợi chờ thủ tục được hoàn tất, bé Lavie đang được chăm sóc bởi cô bảo mẫu tên Mi Châu. Mi Châu chăm sóc bé Lavie rất chu đáo. Minh chứng rõ ràng nhất là cô bé rất vui vẻ, sống vô tư và đặc biệt là tăng cân trông thấy. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ trước tấm chân tình của cô bảo mẫu dành cho mẹ  bé Lavie.

Tháng 8-2018, diễn viên Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên từ đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên, đến ngày 28/3, do bệnh tình trở nặng, nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng ở độ tuổi 35. Ra đi khi còn quá trẻ và con nhỏ bơ vơ, không ít người vô cùng thương xót khi hay tin buồn này.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng sững người khi phát hiện nhóm người lạ trèo tường đột nhập căn biệt thự

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie được bố ruột là ca sĩ Phùng Ngọc Huy làm thủ tục nhận nuôi. Do tình hình dịch bệnh, nam ca sĩ chưa thể về Việt Nam nên ủy quyền cho hai bảo mẫu đón bé Lavie nuô. Theo dự kiến, sang năm Phùng Ngọc Huy sẽ về đón con gái sang Mỹ sinh sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news