Tin mới

Lâm Tâm Như đăng ảnh năm 18 tuổi 'dằn mặt' gái xinh chụp ảnh bên Hoắc Kiến Hoa

Thứ tư, 29/04/2020, 11:19 (GMT+7)

Hình ảnh năm 18 tuổi của Lâm Tâm Như lại lần nữa gây sốt khi Hoắc Kiến Hoa bị lộ hình ảnh chụp bên gái lạ.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện hình ảnh Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh bên cạnh "gái lạ". Từ hình ảnh có thể thấy, đây chính là nhân viên của một nhà hàng mà Hoắc Kiến Hoa đã đi ăn với bạn bè ở đó. Điều đáng nói là mỹ nhân này đăng ảnh chụp cùng nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" kèm theo tiết lộ việc anh đang mua xe mới. Thế nhưng điều gây chú ý là nhan sắc xinh đẹp của cô gái này không thua kém bất cứ một mỹ nhân nào.

Hoắc Kiến Hoa chụp hình bên gái lạ.

Giữa lúc dân mạng đang hết lời khen ngợi nhan sắc của cô gái bên cạnh Hoắc Kiến Hoa thì Lâm Tâm Như bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp năm 18 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Lâm Tâm Như khoe hình năm 18 tuổi gây sốt.

Có thể thấy, không hổ là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết ngay từ khi còn thiếu nữ. Sở hữu đôi mặt to tròn cùng nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh, Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn. Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, nhan sắc của Lâm Tâm Như vẫn chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng.

Đây là động thái được nhiều người cho là cô nàng đang "dằn mặt" và khẳng định nhan sắc vượt trội của mình so với mỹ nhân chụp ảnh cùng Hoắc Kiến Hoa.

Bức hình của Lâm Tâm Như còn thấp thoáng bóng hình của Lâm Chí Dĩnh

Đặc biệt, trong bức hình mà nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" tung lên còn thấp thoáng bóng hình của tình cũ Lâm Chí Dĩnh.

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 43 và có một con nhưng Lâm Tâm Như vẫn là cái tên gây sốt ở làng giải trí Hoa ngữ. Giờ đây, Lâm Tâm Như không còn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đầy vẻ trong sáng nữa mà thay vào đó là vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của người phụ nữ của gia đình.

Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 43 của Lâm Tâm Như

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news