Tin mới

Thúy Ngân đọ sắc cùng với Nhã Phương nhưng dân mạng lại chú ý đến người đằng sau

Thứ tư, 29/04/2020, 10:46 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Nhã Phương và Thúy Ngân lần nữa lại khiến fan xuýt xoa về nhan sắc nhưng bất ngờ bị một người chiếm mất spotlight.

Mới đây, trên trang của mình, Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp chụp cùng Nhã Phương thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy nhan sắc "lão hóa ngược" của Nhã Phương dù đã sinh con khiến dân mạng xuýt xoa.

Thúy Ngân và Nhã Phương.

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ chú ý lại không phải là màn đọ sắc bất phân thắng bại của hai mỹ nhân Việt này. Cụ thể đứng ở đằng sau 2 người, danh hài Thái Hòa gây chú ý khi liên tục lộ biểu cảm hài hước, lầy lội. Một số dân mạng cho rằng, có vẻ như mình khó thể nổi bật trước 2 người đẹp trước mắt nên Thái Hòa đã chọn cách đặc biệt xuất hiện để thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thúy Ngân lôi bức ảnh cũ đăng tải trên trang cá nhân.

Đây là những bức ảnh mà Thúy Ngân và bà xã Trường Giang chụp thời điểm trước khi xảy ra dịch. Đăng lại ảnh cũ, Thúy Ngân than thở về những thời gian ở nhà nghỉ ngơi rất nhớ đoàn phim và mong có thể trở lại làm việc thật sớm.

Thúy Ngân là nữ diễn viên được biết đến sau phim truyền hình nổi tiếng "Gạo nếp, gạo tẻ". Cô là bạn thân với Nhã Phương khi cả hai thường có những bức ảnh chụp vui vẻ bên cạnh nhau. Thời gian gần đây, nữ diễn viên nhận được rất nhiều ưu ái của Trường Giang khi các gamshow của nam danh hài đều mời cô tham gia. KHông chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Thúy Ngân còn thể hiện tính cách lầy lội khiến không ít người dở khóc, dở cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news