Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bị ông xã 'bán đứng' khi công khai loạt hình ảnh muốn chôn giấu của nữ diễn viên

Thứ tư, 12/05/2021, 22:50 (GMT+7)

Đằng sau hình ảnh của một Lâm Vỹ Dạ hoạt ngôn, năng động trên sóng truyền hình là hình ảnh khó ngờ, ít ai biết của nữ diễn viên.

Lâm Vỹ Dạ là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi có những màn góp mặt duyên dáng và đầy hài hước trên sóng truyền hình. 

Lâm Vỹ Dạ bị ông xã 'bán đứng' khi công khai loạt hình ảnh muốn chôn giấu của nữ diễn viên - Ảnh 1

Mới đây, nữ diễn viên lại khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi cô bị ông xã Hứa Minh Đạt công khai khoảnh khắc đầu tắt mặt tối khi ở nhà. Trong trang phục đồ bộ, Lâm Vỹ Dạ để mặt mộc, ngồi thẫn thờ bên hiên nhà khiến dân tình không khỏi thích thú.

"Chị Dạ sao mà dễ thương quá vậy". "Chắc chị Dạ ở nhà rất đảm đang, nhìn là biết", "Ôi, Lâm Vỹ Dạ ở nhà nhìn giản dị vô cùng, đáng yêu quá", "Lần đầu được thấy chị Dạ ở hình ảnh bình dị, chân chất như thế này",... là hàng loạt những bình luận dành để khen ngợi bà xã Hứa Minh Đạt với một hình ảnh rất khác trên sân khấu.

Lâm Vỹ Dạ bị ông xã 'bán đứng' khi công khai loạt hình ảnh muốn chôn giấu của nữ diễn viên - Ảnh 2
Loạt hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ được ông xã tiết lộ khiến dân tình cười bò. Ảnh: Chụp màn hình
Loạt hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ được ông xã tiết lộ khiến dân tình cười bò. Ảnh: Chụp màn hình

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp đôi nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh cuộc sống hôn nhân viên mãn, cả hai có sự nghiệp sân khấu ngày một nở rộ.

Sân khấu nghệ thuật cũng chính là cơ duyên để Hứa Minh Đạt gặp gỡ và nên duyên với Lâm Vỹ Dạ. Năm 2010, cặp đôi chính thức kết hôn sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Đến nay, đã cả hai có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình.

Lâm Vỹ Dạ bị ông xã 'bán đứng' khi công khai loạt hình ảnh muốn chôn giấu của nữ diễn viên - Ảnh 3

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cũng từng chia sẻ, sau 10 năm về chung một nhà cuộc sống của hai vợ chồng vẫn còn nhiều thử thách, nhưng nếu luôn biết cách nắm giữ và nắm chặt tay nhau thì cả gia đình có thể vượt qua được mọi khó khăn phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news