Tin mới

Lâm Vỹ Dạ quát tháo đàn em vì thái độ thiếu chuyên nghiệp: ‘Nhỏ tuổi nhất mà làm thế là không được’

Thứ hai, 09/05/2022, 08:37 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ mới đây đã gây chú ý cộng đồng mạng khi có hành động nhắc nhở một đàn em về cách làm việc.

Mới đây, kênh Youtube của chương trình Chọn ai đây đã chia sẻ một clip về Lâm Vỹ Dạ. Đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên hối thúc đồng nghiệp, nhắc nhở đàn em về tác phong làm việc. Lâm Vỹ Dạ bỗng bước vào phòng hóa trang và nói lớn: "Mọi người ơi, bây giờ là 12 giờ rưỡi rồi đấy. Ngày hôm qua nhà sản xuất nói 12 giờ bấm máy mà hôm nay 12 rưỡi rồi vẫn chưa ai ra trường quay là sao. Puka đến giờ này vẫn chưa đánh má hồng, chưa tô son. BB Trần còn đang đeo trang sức. Khả Như thì vẫn đang ngồi ăn. Khánh Vân mang tiếng là hoa hậu mà tác phong chậm chạp, đến giờ còn đi một bên dép một bên giày, không có sự chuẩn bị gì cả, không ra thể thống gì".

Lâm Vỹ Dạ quát tháo đàn em vì thái độ thiếu chuyên nghiệp: ‘Nhỏ tuổi nhất mà làm thế là không được’ - Ảnh 1

Đáng chú ý khi Gin Tuấn Kiệt là người bị Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở “to tiếng” nhất, khiến ai cũng phải giật mình: “Gin Tuấn Kiệt thì còn chưa thèm thay đồ, vẫn ngồi ăn. Em ơi, 12 giờ người ta bấm máy rồi, mọi người cũng xong xuôi hết để chuẩn bị ra chụp hình mà em vẫn còn ăn uống. Em nhỏ tuổi nhất ở đây mà em lại làm như thế này là không được. Ai còn coi em ra gì nữa. Quản lý của em đâu? Em mau thay đồ nhanh lên đi. Muốn ăn sáng thì làm ơn đến đây vào 8 giờ sáng để ăn".

Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở đàn em
Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở đàn em

Ngay sau đó, Duy Khánh đã hỏi xoáy Lâm Vỹ Dạ: "Chị ăn hai đầu lương hả chị Lâm Vỹ Dạ?". Lúc này, Lâm Vỹ Dạ trả lời: "Tôi ăn lương trên phường nữa đấy". Sau đó, BB Trần bước ra trường quay cũng bị trách tiếp: "Trời ơi, làm tóc gì mà lâu thế, muốn làm tóc thì phải đến sớm hơn đi chứ, còn ra mà chụp hình. Mọi người chụp hình xong hết rồi kia kìa".

Lâm Vỹ Dạ là nữ diễn viên hài duyên dáng
Lâm Vỹ Dạ là nữ diễn viên hài duyên dáng

Lâm Vỹ Dạ là nữ diễn viên hài duyên dáng, thường diễn với Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh… trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Cô là người xứ Quảng nhưng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Lâm Vỹ Dạ từng học Diễn viên kịch và điện ảnh tại trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news