Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lộ mặt mộc ở tuổi 35, khác hẳn với những ảnh đã chỉnh sửa

Thứ hai, 28/11/2022, 16:18 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh để mặt mộc không hề chỉnh sửa khi xuất hiện trên phim khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trang QQ đưa tin về bộ phim Gió thổi bán hạ (tên cũ: Dã man sinh trưởng)  do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính cùng với Âu Hào và Lý Quang Khiết. Chỉ sau 4 tập phim được lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được không ngớt lời khen về diễn xuất. Không hổ danh "nữ hoàng rating" khi mới ra mắt mà bộ phim đã dẫn đầu rating trên 3 đài truyền hình Chiết Giang, Đông Phương và Hồ Nam, trung bình 1,1-1,2%.

Theo đánh giá của khán giả, bộ phim "Gió thổi bán hạ" có chất lượng tốt, nhịp phim dồn dập cùng các tình huống gay cấn đặc biệt diễn xuất tốt của diễn viên tạo nên sự hoàn hảo cho bộ phim. 

Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Gió thổi bán hạ'.
Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Gió thổi bán hạ".

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng chứng minh thực lực của mình khi nhận những dòng phim có diễn biến tâm lý nhân vật khó. Mỗi cử chỉ, biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh trong phim đều nhận được nhiều lời khen ngợi cỉa khán giả.

Những năm gần đây, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu đạt được nhiều thành công khi chuyển sang các dòng phim chính kịch, phản ánh vấn đề xã hội đặc biệt nội dung phim đều có chiều sâu diễn xuất. Từ Ai là hung thủ, Hạnh phúc đến Vạn gia và đến nay là Gió thổi bán hạ, vợ cũ Phùng Thiệu Phong ngày càng khẳng định tên tuổi vững chắc của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Có thể nói, trong lứa tiểu hoa đán 85 thì Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá có diễn xuất ổn định nhất và không bị quá lố ở các cảnh quay. Một điều đặc biệt mà Triệu Lệ Dĩnh được khán giả hết lời khen ngợi chính là việc nữ diễn viên dám chọn một bộ phim mà hoàn toàn để lộ gương mặt thật của mình trên màn ảnh.

Lộ mặt mộc ở tuổi 35 của Triệu Lệ Dĩnh
Lộ mặt mộc ở tuổi 35 của Triệu Lệ Dĩnh

Đây là bộ phim không hề sử dụng các công nghệ làm đẹp như mịn da hay xóa nếp nhăn như nhiều phim hiện nay mà các diễn viên hoàn toàn để lộ gương mặt mộc của mình trước ống kính. Ở tuổi 35, Triệu Lệ Dĩnh không còn là một tiểu hoa đán tươi trẻ như thiếu nữ mà gương mặt thật của nữ diễn viên bị phơi bày hoàn toàn khi không có filter hỗ trợ.

Hình ảnh đã qua chỉnh sửa của Triệu Lệ Dĩnh khác hẳn ảnh mặt mộc trên phim.
Hình ảnh đã qua chỉnh sửa của Triệu Lệ Dĩnh khác hẳn ảnh mặt mộc trên phim.

So với các bức ảnh trẻ trung như thiếu nữ mà phòng làm việc đã đăng tải thì làn da thật của Triệu Lệ Dĩnh lại có nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Tuy nhiên, đôi mắt trong veo, có hồn của Triệu Lệ Dĩnh lại cứu vớt lại trên gương mặt của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news