Tin mới

Lần hiếm hoi đón xuân ở quê hương, Thanh Thảo đưa con trai Ngô Kiến Huy đến thăm biệt thự của Ngọc Sơn

Chủ nhật, 28/02/2021, 12:42 (GMT+7)

Trong suốt nhiều năm định cư tại Mỹ, đến nay Thao Thảo mới có dịp đón xuân ở quê hương và không quên đưa các con đến thăm những người bạn, người anh thân thiết nhiều năm qua, trong đó có ca sĩ Ngọc Sơn.

Thời gian vừa qua, Thanh Thảo cùng con gái và cậu con trai nuôi Jacky Minh Trí đến thăm những người bạn thân thiết trong những ngày đầu năm mới. Sau khi thăm Quang Dũng, Thanh Thảo đã đã dành thời gian đến chơi tại tư gia của Ngọc Sơn.

Thanh Thảo cùng các con ghé thăm gia đình ca sĩ Ngọc Sơn
Thanh Thảo cùng các con ghé thăm gia đình ca sĩ Ngọc Sơn

Được gặp gỡ đàn anh trong những ngày đầu năm mới, Thanh Thảo vô cùng vui mừng. Cô cũng trào dâng cảm xúc khi được ôn lại, nhớ lại chuyện xưa khi hai anh em song hành cùng nhau trong những chuyến lưu diễn châu Âu.

'Đến ăn cơm “nhà hàng non bộ Ngọc Sơn” tại tư gia của anh Ba. Bao kỷ niệm ùa về thời anh em bay show Châu Âu chung với nhau. Hàn huyên tâm sự cùng anh Ba, ăn bữa cơm gia đình đầm ấm và các con còn được cho cá ăn. Thanks anh Ba và bé Mỹ Duyên luôn bên cạnh ủng hộ Thanh Thảo trên mọi mặt trận', Thanh Thảo mừng vui khi được gặp lại đàn anh.

Nữ ca sĩ vui mừng khi được gặp lại người anh thân thiết
Nữ ca sĩ vui mừng khi được gặp lại người anh thân thiết
Con gái Thanh Thảo hào hứng chơi đùa tại tư gia của Ngọc Sơn
Con gái Thanh Thảo hào hứng chơi đùa tại tư gia của Ngọc Sơn

Kèm theo những lời chia sẻ này, là loạt hình ảnh hai nghệ sĩ cùng các con của Thanh Thảo chụp tại tư gia của Ngọc Sơn. Con gái Thanh Thảo lẫn cậu con nuôi Jacky Minh Trí và cũng là con trai của Ngô Kiến Huy rất hào hứng với chuyến đi này.

Thanh Thảo và Ngọc Sơn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Nữ ca sĩ Búp bê con trai cũng từng tiết lộ, Ngọc Sơn chính là người đỡ đầu trong sự nghiệp ca hát của cô.

Thanh Thảo thuở mới vào nghề nhận được sự giúp đỡ của Ngọc Sơn
Thanh Thảo thuở mới vào nghề nhận được sự giúp đỡ của Ngọc Sơn

'Ngày mình mới vào nghề, anh Ba Ngọc Sơn chính là người nâng đỡ, giới thiệu cho về hát tụ điểm 126 là sân khấu hot nhất Sài Gòn lúc bấy giờ. Một lời giới thiệu của anh Ba rất đáng giá. Không nơi nào không nhận Thanh Thảo. Rồi khi mình thực hiện album, anh không ngại là khách mời song ca để đẩy tên tuổi cho mình. Những chân tình ấy không bao giờ mình quên', Thanh Thảo nhớ lại thời được Ngọc Sơn dìu dắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news