Tin mới

Khoe vợ trên MXH, Lê Dương Bảo Lâm vô tình tiết lộ nhan sắc 'xuống dốc' của Quỳnh Quỳnh sau khi làm mẹ bỉm

Chủ nhật, 28/02/2021, 12:11 (GMT+7)

Ở hình ảnh được chia sẻ cận mặt, bà xã Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh lộ nhan sắc xuống dốc, khác xa hình ảnh xinh đẹp năm xưa.

Từ sau khi trở thành quán quân Cười Xuyên Việt, sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên nhanh chóng khi chỉ sau một thời gian đi diễn, anh đã mua được nhà, xe, có cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên bà xã.

Cũng từ sau khi nổi tiếng, Lê Dương Bảo Lâm được đông đảo khán giả chú ý tới, cuộc sống đời thường của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây nhất, nam diễn viên còn nhận được nhiều lời chúc mừng khi bà xã Quỳnh Quỳnh của anh hạ sinh nhóc tỳ thứ hai vô cùng đáng yêu.

Lê Dương Bảo Lâm bên gia đình
Lê Dương Bảo Lâm bên gia đình

Tuy nhiên, qua 2 lần sinh nở, Quỳnh Quỳnh vốn từ người phụ nữ có nhan sắc xinh đẹp, không thua kém hotgirl nay đã có phần xuống sắc. Trong đoạn video được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, khi nam diễn viên vô tình quay cận mặt gương mặt mộc của bà xã đã tiết lộ nhan sắc có phần già nua với nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, làn da ngăm đen sau thời gian ở cữ. 

Khoe vợ trên MXH, Lê Dương Bảo Lâm vô tình tiết lộ nhan sắc 'xuống dốc' của Quỳnh Quỳnh sau khi làm mẹ bỉm - Ảnh 1
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lộ khuyết điểm nhan sắc
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm lộ khuyết điểm nhan sắc

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh, sinh năm 1992. Có thời điểm, bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhận được lời khen ngợi của đông đảo cư dân mạng khi sở hữu vẻ đẹp hiền hậu, nhan sắc xinh đẹp. 

Vẻ xinh đẹp thời mới kết hôn của Quỳnh Quỳnh
Vẻ xinh đẹp thời mới kết hôn của Quỳnh Quỳnh

Hiện tại, hai vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã có cuộc sống hạnh phúc đây đủ khi mới đây nam diễn viên đã xây dựng căn nhà 7 tỷ đồng và chào đón thành viên mới. Được biết, trong gia đình không chỉ Lê Dương Bảo Lâm cật lực kiến tiền mà bà xã Quỳnh Quỳnh cũng rất giỏi dang ham công việc khi cô tham gia kinh doanh và cùng chồng xây dựng cơ đồ khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news