Tin mới

Mỹ Tâm gây thương nhớ với hình ảnh xinh đẹp nhưng dân mạng lại chú ý đến vòng 2

Thứ ba, 11/02/2020, 18:16 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Mỹ Tâm bất ngờ khiến người hâm mộ chú ý vào điểm bất thường này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình giữa cánh đồng lua. Nàng "họa mi tóc nâu" thích thú khi tạo dáng với bông lúa ở nơi đây.

Mỹ Tâm chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, điều dân mạng chú ý ngoài nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Tâm thì chính là vòng 2 lớn bất thường. Không rõ bức ảnh này được chụp khi nào nhưng dường như nữ ca sĩ mập hơn những bức hình mặc váy body trước đó. Dù đã U40 nhưng Mỹ Tâm vẫn thuộc top mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp của làng giải trí Việt.

Nữ ca sĩ gây thương nhớ với vòng eo thon gọn trong chiếc váy body.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ đời đầu nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả ở mọi lứa tuổi. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục tung ra những sản phẩm theo thời thượng để phục vụ nhu cầu giải trí của người hâm mộ.

Dù được "đẩy thuyền" với Đàm Vĩnh Hưng nhưng Mỹ Tâm vẫn khẳng định cả hai là bạn.

Mỹ Tâm luôn giữ hình ảnh một ca sĩ thân thiện, giản dị và đời tư sạch bóng. Dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng đến nay, Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng. Cô không bị vướng vào ồn ào tình cảm với mỹ nam nào ngoài được "đẩy thuyền" với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, cả hai luôn khẳng định chỉ là bạn bè và hỗ trợ nhau trong mọi trường hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news