Tin mới

Lần hiếm hoi Nhã Phương lên tiếng nói về hình ảnh con gái lộ diện trên mạng xã hội

Thứ hai, 01/06/2020, 11:04 (GMT+7)

Trước hình ảnh lộ cận mặt bé gái được cho là con gái của Nhã Phương và Trường Giang, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Sau khi sinh con đầu lòng hồi đầu năm 2019, dân mạng liên tục mong chờ được xem mặt nhóc tỳ nhà Trường Giang - Nhã Phương. Tuy nhiên đến nay, mới chỉ có hình ảnh sau lưng của bé gái trong tiệc sinh nhật của Trường Giang được Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân.

Dù em bé đã gần 1 tuổi nhưng cặp đôi vẫn giấu kín gương mặt của nhóc tì đầu lòng. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò.

Hình ảnh mới nhất về con gái mà Nhã Phương chia sẻ.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao bức ảnh Nhã Phương đi quay phim ở Đà Lạt và trong lúc nghỉ ngơi có bế một bé gái. Nhiều dân mạng tìm ra điểm trùng hợp khi bé gái này có ộ tuổi với con gái của nữ diễn viên. Không chỉ vậy, một cư dân mạng còn chỉ ra đôi mắt, cặp lông mày của bé khá giống với Nhã Phương, cái miệng giống Trường Giang.

Hình ảnh Nhã Phương bế một bé gái gây xôn xao.

Điều bất ngờ hơn là Mười Khó từng tiết lộ chuyện Nhã Phương đi quay phim thường mang theo con gái để tiện chăm sóc. Do đó, nhiều người càng nghi ngờ đây chính là em bé nhà Trường Giang.

Dân mạng nghi ngờ đây là con ruột của Nhã Phương.

Ngay sau đó, ê-kíp của nữ diễn viên 'Tuổi Thanh Xuân" đã lên tiếng phủ nhận thông tin bé gái này là con đầu lòng của Trường Giang. Họ khẳng định rằng, đây chỉ là em bé mà cô từng có những cảnh quay chung trong phim 49 ngày từ khá lâu.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng kín tiếng về chuyện đời tư, Trường Giang và Nhã Phương thời gian gần đây mới thoải mai hơn khi công khai tình cảm cho đối phương trên trang cá nhân. Nhưng tuyệt nhiên vẫn giữ kín hình ảnh của con gái đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news