Tin mới

Lan Khuê 'xử lý' Hương Giang vì mặc lộn đồ khiến cộng đồng mạng thích thú

Thứ tư, 21/06/2023, 13:49 (GMT+7)

Nhiều người dành lời khen cho pha xử lý của Lan Khuê.

Tối 19/6, trên trang chủ chính thức của chương trình The New Mentor (Người Mẫu Toàn Năng) đã chính thức công bố danh tính vị huấn luyện viên thứ 4. Trước đó, chương trình xác nhận Thanh Hằng, Hà Hồ và Hương Giang sẽ dẫn dắt 3 đội chơi. Đến mới đây, danh tính vị huấn luyện viên (HLV) thứ 4 được công bố chính là siêu mẫu, Hoa khôi Lan Khuê.

Lan Khuê 'xử lý' Hương Giang vì mặc lộn đồ khiến cộng đồng mạng thích thú - Ảnh 1
 

Sau khi công bố danh tính vị HLV thứ 4, độ hot của chương trình lại được tăng lên. Mới đây, trên MXH xuất hiện các đoạn clip 4 vị HLV của chương trình này đã tham gia một sự kiện của một hãng thời trang nổi tiếng. Đáng chú ý là tình huống hoa hậu Hương Giang đã mặc nhầm đồ của Lan Khuê đã chọn trước đó. 

Theo đó nàng hậu cho biết lý do cô lấy nhầm đồ: "Không hề hay biết nha. Thấy treo trên giá. Chương trình có gửi cho em mà em bận quá em chưa chọn đồ. Đến thấy mọi người bảo em là trên giá chị thích bộ nào thì lấy".

Cùng đó là màn trả lời lại vô cùng đáng yêu của Lan Khuê khiến dân mạng vô cùng thích thú: "Đồ em chọn đó mọi người. Bà thấy cái bộ lạ nên bà lấy mặc đúng không. Thôi tối nay mình giải quyết trên mạng đi". 

Lan Khuê 'tố' Hương Giang trên trang cá nhân.
Lan Khuê "tố" Hương Giang trên trang cá nhân.

Nhanh chóng video thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, nhiều người thích thú với điệu bộ và cách ứng xử của siêu mẫu Lan Khuê nên đã dành không ít lời khen có cánh.

- Nghe Lan Khuê nói chuyện dễ thương quá chời.

- Drama vậy tui coi 2 tiếng đồng hồ cũng được nữa nha. Đáng yêu quá.

- Bà Khuê dễ thương, bộ nào cũng hợp với chị hết Khuê ơi.

Sau khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê dành hầu hết thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Vì thế nên sự góp mặt của Lan Khuê tại The New Mentor 2023 được xem là sự trở lại mạnh mẽ của người đẹp trong chương trình truyền hình thực tế. Có thể thấy sự xuất hiện của Lan Khuê sau thời gian ở ẩn khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Lan Khuê 'xử lý' Hương Giang vì mặc lộn đồ khiến cộng đồng mạng thích thú - Ảnh 2
 
Lan Khuê 'xử lý' Hương Giang vì mặc lộn đồ khiến cộng đồng mạng thích thú - Ảnh 3
 
Lan Khuê 'xử lý' Hương Giang vì mặc lộn đồ khiến cộng đồng mạng thích thú - Ảnh 4
 
Dàn HLV của chương trình 'Người mẫu toàn năng'. Ảnh: FBNV
Dàn HLV của chương trình "Người mẫu toàn năng". Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news