Tin mới

Vợ Công Lý tiết lộ 2 vợ chồng thường xuyên gây lộn, vừa thương vừa giận ông xã

Thứ tư, 21/06/2023, 11:43 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ của bà xã Công Lý thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã NSND Công Lý đã đăng dòng trạng thái thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cụ thể, bài viết như sau: "12h30 mới về đến nhà! Về nhà thấy em bé Lý ăn cơm xong còn dọn dẹp ngăn nắp. Thật ra trong 2 vợ chồng thì anh Lý mới là người ngăn nắp chứ không phải là tui đâu. Đồ trong nhà cất ở đâu là ở nguyên đó rất khoa học. Vì tính trái ngược đó mà gây lộn không biết bao lần.

Vào phòng thấy nằm ngủ nhưng vợ vào phòng vẫn tỉnh giấc. Vừa thương, vừa giận. Thương vì sao ông trời lại nghiệt ngã đến thế với người nghệ sĩ tài hoa, say mê, yêu nghề 1 cách chân chính như anh Lý. Giận vì “giá như” anh Lý chăm sóc sức khoẻ hơn nhưng cuộc sống làm gì có 2 từ “giá như” dễ dàng được. Và lúc này cũng chỉ biết ước, ước mơ, có phép màu mà thôi. Hy vọng sau cơn mưa, trời sẽ sáng". 

Bà xã luôn là người bên cạnh chăm sóc Công Lý suốt thời gian bị bệnh.
Bà xã luôn là người bên cạnh chăm sóc Công Lý suốt thời gian bị bệnh.

Dòng trạng thái của bà xã Công Lý khiến nhiều người vô cùng cảm động. Nhiều người quen, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời động viên tới cả hai vợ chồng.

- Lệ Quyên: "Em iu ơi, sắp qua hết rồi, cố thêm chút nữa nhé".

- Em tin ông Trời sẽ không phụ công ai bao giờ…Và ông trời cũng sẽ thương và sẽ không phụ công chị và chú Lý nghị lực quyết tâm trong thời gian vừa qua để cho của người nghệ sĩ của Nhân Dân và tuổi thơ của bọn em sẽ lại được tiếp tục say mê với nghề… Đây chỉ là thử thách của ông Trời, và chắc chắn mọi chuyện sẽ qua. Cố lên nhé chị!

- Chúc những điều may mắn và tuyệt vời nhất đến với anh. 

Bà xã NSND Công Lý thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của chồng sau thời gian chữa bệnh. Hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến tích cực. Kể từ khi bị bệnh, Ngọc Hà luôn là người sát cánh bên NSND Công Lý trên hành trình. Có thể thấy sức khỏe của NSND Công Lý đang hồi phục dần dần qua các buổi trị liệu mà bà xã cập nhật. Khán giả mong rằng sức khỏe của nam nghệ sĩ sớm bình phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news