Tin mới

Phản ứng của Gil Lê khi được 'đẩy thuyền' với Thùy Tiên

Thứ năm, 13/04/2023, 13:45 (GMT+7)

Gil Lê và Thùy Tiên bất ngờ được "đẩy thuyền" sau khi cùng tham gia một chương trình thực tế "Chạy đâu cho thoát".

Mới đây, tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế "Chạy đâu cho thoát". Chương trình được tổ chức với sự góp mặt của dàn cast đình đám là những nghệ sĩ nổi tiếng như hoa hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy, diễn viên BB Trần, Ngọc Phước, Duy Khánh, ca sĩ Gil Lê và Jaykii.

Dàn cast tham gia chương trình (Ảnh: NSX)
Dàn cast tham gia chương trình (Ảnh: NSX)

Ngay từ khi lộ diện, dàn cast đã thu hút sự chú ý với nhan sắc và thần thái cuốn hút. Họ không chỉ tham gia họp báo mà còn tham gia vào phần chơi game "máu lửa" với robot theo mô típ của chương trình. Tất cả các thành viên đều thể hiện sự nhiệt tình và "lăn xả" trong trò chơi, hứa hẹn những màn tranh đấu đầy hấp dẫn khi chương trình lên sóng.

Bên cạnh đó, tương tác giữa các nghệ sĩ trong sự kiện cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài sự hài hước vốn có của những gương mặt nổi tiếng, fan còn thích thú khi thấy những "cặp đôi" bất ngờ ra đời. Trong đó, Thùy Tiên và Gil Lê là hai cái tên được "đẩy thuyền" sau khi họ có sự kết hợp đặc biệt trong chương trình.

Từng có quãng thời gian Gil Lê bị nghi hẹn hò với Hoàng Thùy Linh (Ảnh: FBNV)
Từng có quãng thời gian Gil Lê bị nghi hẹn hò với Hoàng Thùy Linh (Ảnh: FBNV)

Tại họp báo, cả hai đã có tương tác thân thiết. Khi được yêu cầu lựa chọn đồng đội để chơi game, Thùy Tiên đã không ngần ngại lập tức chọn Gil Lê. Trong khi nàng hậu nhiệt tình "lăn xả" trong trò chơi thì Gil Lê lại ghi điểm với sự lịch thiệp, ga lăng và luôn nhường nhịn Thùy Tiên. Chính Thùy Tiên cũng không ngại thể hiện sự quý mến dành cho Gil Lê, khiến các fan thêm phấn khích.

Sau câu hỏi về việc cảm nhận về việc được "đẩy thuyền", Thùy Tiên không giấu được nụ cười, trong khi đó Gil Lê khéo léo trả lời: "Có những 'chuyện tình' trong chương trình là do mọi người yêu thương và 'đẩy thuyền' thôi, còn tình cảm của tất cả các thành viên thì luôn luôn chan hòa như một gia đình vậy", Gil Lê chia sẻ.

Thùy Tiên từng có quãng thời gian được ghép đôi với Quang Linh Vlog (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên từng có quãng thời gian được ghép đôi với Quang Linh Vlog (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến chuyện tình cảm trước đó, Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh, một ca sĩ nổi tiếng khác. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, mọi thứ đều chỉ là đồn đoán và cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận vấn đề này. Về phía Thùy Tiên, nàng hậu đã được nhiều cư dân mạng "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog - 1 người bạn thân thiết của cô, sau khi cả hai hợp tác trong một số dự án thiện nguyện. Tuy nhiên, cả hai đều chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào về tin đồn này.

Dù vậy, trong chương trình ra mắt, sự thân thiết và tình cảm giữa Thùy Tiên và Gil Lê đã thu hút sự chú ý của khán giả. Cả hai đã tạo nên những khoảnh khắc hài hước và đáng yêu, khiến fan hâm mộ càng thêm phấn khích. Cũng không ít người đã tỏ ra hi vọng rằng đây sẽ là một cặp đôi "đúng tim" trong chương trình "Chạy đâu cho thoát". Sự kết hợp giữa nhan sắc và thần thái của Thùy Tiên cùng với sự lịch thiệp và ga lăng của Gil Lê hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh đấu đầy hấp dẫn và đáng chờ đợi trong các tập phát sóng sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news