Tin mới

Lan Ngọc, Nhã Phương cùng loạt sao Việt ai mới xứng danh mỹ nhân khóc đẹp nhất?

Thứ năm, 07/04/2022, 11:37 (GMT+7)

Cảnh khóc là một cảnh khó, đòi hỏi cảm xúc mạnh mẽ và phần lớn sẽ khiến nhan sắc của diễn viên bị "dìm", thế nhưng loạt mỹ nhân Việt như Nhã Phương, Lan Ngọc, Thiều Bảo Trâm... vẫn "cân" tất.

Showbiz Việt có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp với ngũ quan hài hòa. May mắn của họ là có thêm đôi mắt đẹp long lanh, phụ trợ đắc lực trong việc diễn xuất những cảnh đòi hỏi cảm xúc, diễn bằng ánh mắt khiến khán giả mê mẩn. Cùng điểm qua những gương mặt có khả năng khóc đẹp mà không bị dìm nhan sắc.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nàng "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc được ngợi khen là mỹ nhân có cảnh khóc siêu đẹp, dù mếu máo cũng không bị dìm nhan sắc và đẹp tựa nữ thần. Nhờ sở hữu đôi mắt to tròn, biết nói nên khi thể hiện những cảnh rơi nước mắt, cô diễn rất tròn vai, mang lại cảm xúc cho khán giả. 

Ninh Dương Lan Ngọc (Ảnh internet)
Ninh Dương Lan Ngọc (Ảnh internet)
Lan Ngọc, Nhã Phương cùng loạt sao Việt ai mới xứng danh mỹ nhân khóc đẹp nhất? - Ảnh 1

Ví dụ điển hình có thể kể tới cảnh khóc trong phim Cua Lại Vợ Bầu, nữ diễn viên không ít lần khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi chứng kiến nữ diễn viên dâng cao cảm xúc và rơi lệ. Góc quay cận càng cho thấy nữ diễn viên xứng danh "ngọc nữ màn ảnh".

Thiều Bảo Trâm

Thường xuyên khoe ảnh deep, nhiều cảm xúc trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm mới đây còn khiến dân tình phải ngưỡng mộ với loạt ảnh khóc khiến người khác muốn rơi lệ theo. Theo đó, dù chưa biết nội dung trong MV mới ra sao nhưng nhìn những hình ảnh được nữ ca sĩ hé lộ có thể thấy được giọng ca Thanh Hóa chuẩn bị ra mắt một sản phẩm sầu buồn.

Nhan sắc rơi nước mắt của Thiều Bảo Trâm được khen nức nở (Ảnh FBNV)
Nhan sắc rơi nước mắt của Thiều Bảo Trâm được khen nức nở (Ảnh FBNV)

Góc quay trực diện khoe cận gương mặt xinh đẹp "đốn tim" fan. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp nên dù Thiều Bảo Trâm có khóc cũng không bị dìm hàng, thậm chí còn nâng visual đỉnh cao của cô nàng lên vài chân kính.

Nhã Phương

Nói đến mỹ nhân khóc sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến Nhã Phương, tuy nhiên khác với những nhân vật ở trên, cảnh quay rơi nước mắt của bà xã Trường Giang không ít lần gây tranh cãi. Thực tế, có nhiều người khen nữ diễn viên đóng phim giàu cảm xúc, diễn như không diễn song cũng có nhận xét cho rằng Nhã Phương khóc xấu.

Lan Ngọc, Nhã Phương cùng loạt sao Việt ai mới xứng danh mỹ nhân khóc đẹp nhất? - Ảnh 2

Nhã Phương có lợi thế sở hữu đôi mắt nâu sáng long lanh, cô cũng chăm chút cho đôi mắt của mình bằng cách make-up, vì vậy nếu không khóc mắt của bà mẹ một con cũng rất đẹp.

Diễn viên Quỳnh Lương

Quỳnh Lương là nhân vật mới nổi khi từng tham gia casting tại The Face 2018, tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc... Nữ diễn viên không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà gương mặt cũng rất có hồn nhờ kinh nghiệm làm mẫu ảnh.

Diễn viên Quỳnh Lương
Diễn viên Quỳnh Lương
Lan Ngọc, Nhã Phương cùng loạt sao Việt ai mới xứng danh mỹ nhân khóc đẹp nhất? - Ảnh 3

Còn nhớ khi tham gia cuộc thi The Face, Quỳnh Lương từng chia sẻ về câu chuyện riêng của mình và rơi nước mắt. Song khoảnh khắc xúc động ấy lại được netizen nức nở khen ngợi vì nhan sắc đỉnh cao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news